Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Everton 0-2 Arsenal (Vòng 31 Premier League 2015/16)

Zalo
(Everton - Arsenal, vòng 31 Ngoại hạng Anh) Gác lại sau lưng nỗi buồn bị Barca loại khỏi Champions League, thầy trò Wenger đã có một trận đấu khởi sắc trên sân của Everton - đối thủ thường cản bước các "ông lớn".
 
Tự tin đón tiếp Arsenal tại sân nhà Goodison Park sau khi vừa hạ gục một đội bóng thành London khác là Chelsea cũng tại "đại bản doanh" của mình ở FA Cup cuối tuần trước, Everton đã lựa chọn lối chơi đôi công với "Pháo thủ".
 
Tuy nhiên, thầy trò HLV Roberto Martinez đã sớm phải nhận một "gáo nước lạnh" khi ngay phút thứ 7, họ để cho Danny Welbeck phá bẫy việt vị từ đường chọc khe của Alexis Sanchez trước khi tiền đạo người Anh vượt qua thủ môn Joel rồi nhẹ nhàng đệm bóng vào lưới trống mở tỉ số cho đội khách. 

Everton 0-2 Arsenal

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 42, Arsenal tiếp tục có bàn thắng để nhân đôi cách biệt. Lần này, người lập công là Alex Iwobi với pha thoát xuống vòng cấm dứt điểm gọn gàng từ tình huống chuyền vượt tuyến của Hector Bellerin. 2-0 nghiêng về "Pháo thủ" là tỉ số khi kết thúc hiệp 1.
 
Sang hiệp 2, Arsenal chủ động nhường thế trận cho đội chủ nhà Everton để chơi phòng ngự - phản công. Tiền đạo vào sân từ ghế dự bị Giroud đã có một vài pha bóng gây sóng gió trước khung thành "The Toffees" nhưng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi tại Goodison Park. Đánh bại đội bóng áo xanh vùng Merseyside trên sân của đối thủ, Arsenal đã có 55 điểm sau 30 trận và vẫn tiếp tục hành trình bám đuổi 2 đội dẫn đầu Leicester City và Tottenham Hotspur.
 
Chung cuộc: Everton 0-2 Arsenal
 
Ghi bàn: Welbeck 7', Iwobi 42'
 
Đội hình xuất phát:
 
Everton: Joel; Coleman, Funes Mori, Jagielka, Baines; Besic, McCarthy; Lennon, Cleverley, Barkley; Lukaku
 
Arsenal: Ospina; Bellerin, Koscielny, Gabriel, Monreal; Coquelin, Elneny; Iwobi, Ozil, Sanchez; Welbeck

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X