Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Empoli 0-3 Juventus (Vòng 7 Serie A 2016/17)

Zalo

Empoli hóa ra là một đối thủ khó bị ghi bàn hơn Juventus tưởng, ít nhất là trong phần lớn thời gian của trận đấu Empoli vs 0-3 Juventus.

Juventus bước vào trận đấu này với chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp trong khi Empoli đang có 3 trận không thắng và rất cần điểm để thoát khỏi khu vực xuống hạng. Tuy nhiên chẳng mất quá nhiều thời gian để đội chủ nhà thấy rằng cơ hội cho họ là rất nhỏ, ngay phút thứ 9 Pjanic đã có một cú vô-lê đập xà ngang.
Tong hop Empoli 0-3 Juventus (Vong 7 Serie A 201617) hinh anh
Dybala khai thông thế bế tắc và có bàn đầu tiên ở Serie A mùa này
 
Trong phần còn lại của hiệp 1, Dybala, Cuadrado và Higuain có một loạt các cơ hội ghi bàn nhưng vì lý do nào đó mà họ liên tiếp bỏ lỡ, trong đó có một pha bấm bóng qua đầu thủ môn của Higuain ở phút 43 bị hậu vệ Paqual đánh đầu phá ra trên vạch vôi.
 
Hiệp 2 tiếp tục chứng kiến liên tiếp các cơ hội của Juventus và tới phút 65 hàng thủ Empoli tan vỡ. Sandro có một quả căng ngang chính xác vào vòng cấm và Dybala băng xuống dứt điểm để ghi bàn thắng đầu tiên ở Serie A mùa giải này.
 
Empoli mất tinh thần rất nhanh và ở các phút 67 và 70, họ để cho Gonzalo Higuain lập cú đúp. Trong những phút còn lại Juventus chỉ việc chơi giữ sức và giữ nguyên tỷ số cho tới khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.
 
Ghi bàn: Dybala 65', Higuain 67' 70'
Đội hình xuất phát:
Empoli: Skorupski; Zambelli, Cosic, Bellusci, Pasqual; Tello, Mauri, Croce; Krunic; Pucciarelli, Maccarone.
Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Cuadrado, Khedira, Hernanes, Pjanic, Alex Sandro; Higuain, Dybala.


► Cập nhật lịch thi đấu La Liga và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X