Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Eibar 0-2 Atletico Madrid (Vòng 4 La Liga 2015/2016)

Zalo

Atletico Madrid đã gặp phải một hàng phòng ngự Eibar rất khó chịu.

Diego Simeone có trong tay đầy đủ lực lượng và do đó ông tung vào sân một đội hình tấn công với 3 tiền đạo là Antoine Griezmann, Luciano Vietto và Jackson Martinez. Tuy nhiên trong hiệp 1 Eibar có một thế trận phòng ngự rất vững chãi, trong khi hàng công Atletico Madrid lại có dấu hiệu vội vã trong khâu dứt điểm. Dù kiểm soát bóng và dứt điểm nhiều hơn nhưng Atletico chỉ buộc thủ môn Riesgo cứu thua có 1 lần trong cả hiệp.

Bước sang hiệp 2, Simeone rút cả Martinez lẫn Vietto ra để hai Torres vào sân, Fernando Torres và Oliver Torres. Bắt đầu từ đây, thế trận trở nên cởi mở hơn. Phút 61, Simeone dùng nốt quyền thay người cuối để tung hộ công trẻ tuổi Angel Correa vào sân, và ông không ngờ rằng chỉ vài giây sau, Correa đã mở tỷ số. Fernando Torres phá vỡ hàng thủ Eibar khi lách qua sự truy cản của một hậu vệ chủ nhà trước khi chuyền vào cho Correa sút tung lưới Riesgo.

Video clip ban thang Eibar 0-2 Atletico Madrid (Vong 4 La Liga 20152016) hinh anh
 

Eibar buộc phải dồn lên tấn công nhằm gỡ hòa và khoảng trống mở rộng cho Atletico chơi phản công. Phút 77, lại là Torres và Correa phối hợp khi cầu thủ người Argentina có một đường chuyền hoàn hảo để Torres băng xuống bấm bóng qua đầu thủ môn Riesgo nâng tỷ số lên 2-0. Đó cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Với thắng lợi này, Atletico leo lên vị trí thứ 3 trên BXH La Liga và tạm bằng 9 điểm với Barcelona nhưng đứng dưới do thua đối đầu, và chỉ cách đội đầu bảng Real Madrid có 1 điểm.

Ghi bàn: Correa 62, Torres 77’.
Đội hình xuất phát:
Eibar:
Riesgo - Capa, Ramis, Dos Santos, Luna - Escalante, Dani Garcia, Adrian - Keko, Berjon, Enrich.
Atletico: Oblak - Juanfran, Godin, Gimenez, Filipe - Koke, Gabi, Tiago, Griezmann - Vietto, Martinez.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X