Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Đức 2-1 Georgia (Vòng loại Euro 2016)

Zalo

Các nhà ĐKVĐ thế giới đã chính thức sở hữu tấm vé thông hành tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu mùa hè năm tới sau khi họ phải trải qua một trận đấu khá vất vả trên sân nhà trước đội bóng nhỏ bé Georgia.

Trên sân nhà Red Bull Arena (Leipzig), đón tiếp đối thủ đã hết động lực thi đấu, ĐT Đức với đẳng cấp và kinh nghiệm trận mạc hơn hẳn đã ngay lập tức tràn lên ép sân đối thủ từ những phút đầu tiên. Mặc dù vậy, "Mannschaft" đã không thể xuyên thủng được mảnh lưới của ĐT Georgia trong hiệp thi đấu đầu tiên vì đội khách đã chơi đầy quả cảm và tập trung.

Video clip ban thang Duc 2-1 Georgia (Vong loai Euro 2016) hinh anh
 

Tình thế chỉ được thay đổi khi hai đội bước vào hiệp 2. Phút 48, Jaba Kankava đã phạm lỗi với Mesut Ozil trong vòng cấm và trọng tài đã không ngần ngại cho ĐT Đức được hưởng một quả phạt đền. Trên chấm 11m, Thomas Muller bình tĩnh hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình để đưa đội chủ nhà vượt lên ở phút 50.

Nhưng chỉ 3 phút sau, ĐT Georgia bất ngờ có bàn gỡ hòa nhờ một pha volley chân trái đẹp mắt của Kankava. Sau khi bị đối thủ quân bình tỉ số chóng vánh, người Đức vùng lên ép sân mãnh liệt và đến phút 79, họ có bàn nâng tỉ số lên 2-1 nhờ công của Max Kruse. Những phút còn lại, hai đội vẫn chơi rất nỗ lực nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Với 3 điểm nhọc nhằn giành được tại Leipzig trước Georgia, ĐT Đức đã có 22 điểm sau 10 lượt đấu và hoàn thành vòng loại Euro 2016 với vị trí nhất bảng D, giành 1 trong 2 suất chính thức đến Pháp dự vòng chung kết giải đấu cao nhất cấp ĐTQG ở châu Âu năm sau. Suất chính thức còn lại thuộc về Ba Lan sau khi "Những chú đại bàng trắng" thắng Ireland 2-1 trên sân nhà. Ireland đành chấp nhận suất đá play-off.

Ghi bàn: Muller 50', Kruse 79' - Kankava 53'
Đội hình thi đấu
Đức
: Neuer: Hector, Boateng, Hummels, Ginter, Gundogan, Toni Kroos, Reus (Bellarabi 89'), Ozil, Schurrle (Max Kruse 76'), Muller.
Georgia: Revishvili, Kashia, Lobzhanidze, Kverkvelia, Amisulashvili, Navalovsky, Kankava, Kazaishvili (Kobakhidze 89'), Kvekveskiri (Khizanishvili 78'), Gelashvili (Vatsadze 46'), Okriashvili.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X