Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Đức 1-2 Mỹ (Giao hữu quốc tế)

Zalo

ĐT Mỹ đã làm nên điều bất ngờ ngay trên đất Đức.

Được thi đấu trên sân nhà cộng với một lực lượng vượt trội, các học trò HLV Joachim Low nhập cuộc đầy hưng phấn khi tạo ra hàng loạt các cơ hội nguy hiểm về khung thành thủ môn Guzan. Bởi vậy, ngay phút 12 sau nỗ lực đi bóng của Herrmann rồi kiến tạo thuận lợi để Mario Gotze dễ dàng mở tỉ số cho ĐT Đức.

Video clip ban thang Duc 1-2 My (Giao huu quoc te) hinh anh
HLV Klinsmann đã có màn trở lại quê nhà vang dội

Tưởng rằng bàn thắng sớm sẽ giúp cỗ xe tăng Đức có thế trận thuận lợi và áp đảo, song họ vấp phải sự chống cự khá quyết liệt và khó chịu từ phía các vị khách. Không chỉ chắc chắn nơi hàng thủ ĐT Mỹ còn nguy hiểm trong các pha phản công, khi một trong số đó đã đem về bàn gỡ hòa do công của Diskerud ở phút 41.

Bước sang hiệp 2, nhà cầm quân trẻ tuổi Low đã đưa Podolski và Khedira vào sân tuy nhiên không tạo nên được sự khác biệt. Trong khi đó, các cầu thủ đến từ xứ cờ hoa càng thi đấu càng hay bằng lối chơi tự tin, biến hóa.

Khi ĐT Đức đang bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành thủ môn Guzan, thì các học trò HLV Jurgen Klinsmann bất ngờ tung ra đòn đánh quyết định với pha dứt điểm của cầu thủ vào thay người Bobby Wood ở phút 87.

Kết quả 2-1 giúp ĐT Mỹ làm nên kỳ tích, bởi trước trận giao hữu này chưa bao giờ đại diện Bắc Mỹ có nổi 1 trận hòa chứ không nói đến việc chiến thắng mỗi khi làm khách tại nước Đức. Còn đoàn quân HLV Loew, thất bại khiến họ không có tâm lý tốt nhất cho chuyến làm khách trước Gibraltar tại vòng loại EURO 2016.

Ghi bàn: Gotze (12') - Diskerud (41'), Wood (87')
Đội hình thi đấu
Đức (4-2-3-1):
Zieler; Rudy, Mustafi, Rudiger, Hector; Schweinsteiger (Sami Khedira 46'), Gundogan (Kramer 60'); Herrmann (Bellarabi 73'), Ozil, Schurrle (Lukas Podolski 46'); Gotze (Kruse 73')
Mỹ (4-4-2): Guzan; Chandler, Alvarado, Brooks, Johnson (Brad Evans 46'); Williams (Kyle Beckerman 46'), Zardes (Jordan Morris 74'), Diskerud (Morales 74'), Bradley; Johannsson (Wood 74'), Agudelo (DeAndre Yedlin 46')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X