Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Dortmund 5-1 Augsburg (Vòng 10 Bundesliga 2015/16)

Zalo
(Dortmund - Augsburg, vòng 10 Bundesliga) Dortmund có cơ hội tốt để tiếp tục bám đuổi Bayern khi chỉ phải gặp Augsburg đang đứng cuối bảng.
Gặp đội cuối bảng Augsburg là cơ hội không thể thuận lợi hơn để thầy trò HLV Thomas Tuchel kiếm điểm trong cuộc đeo bám Bayern Munich trên BXH Bundesliga. Và ở phút 18, Patrick Aubameyang mở tiệc cho sân Signal Iduna Park sau một pha phối hợp đẹp giữa Gundogan và Castro.
Nhưng tiền đạo người Gabon nhanh chóng phải nhường sân khấu cho Marco Reus. Chỉ 3 phút sau bàn thắng của Aubameyang, Shinji Kagawa có một pha qua người xuất sắc ở biên trước khi tạt bóng vào góc gần cho Reus băng vào dứt điểm. Đến phút 33, lại là Kagawa với một pha giật gót điệu nghệ để Reus thoát người kèm rồi nâng tỷ số lên 3-0.

Video clip ban thang Dortmund 5-1 Augsburg (Vong 10 Bundesliga 201516) hinh anh

Sang đầu hiệp 2, Augsburg kịp gỡ lại một bàn nhờ Raul Bobadilla bật lên cao nhất cho quả đá phạt của đồng đội để đánh đầu hạ thủ môn Burki. Hy vọng gỡ hòa lóe lên nhưng Augsburg không sao thắng được hàng thủ Dortmund, trong đó có một cú đá bồi vọt xà trong thế thuận lợi của Bobadilla ở phút 66.
Hy vọng của Augsburg chấm dứt phút 85 khi Ramos có một cú dứt điểm cắt ngang mặt khung thành đưa bóng đi về phía góc xa, nơi Aubameyang có mặt để đệm bóng dễ dàng nâng lên 4-1. Tỷ số được ấn định ở phút 90+1 khi Kagawa ngoặt bóng trong vòng cấm rồi mớm cho Aubameyang hoàn tất cú hat-trick.
Tỷ số chung cuộc: Dortmund 5 – 1 Augsburg
Ghi bàn: Dortmund - Aubameyang 18', 85', 90'+1, Reus 21' & 33'; Augsburg - Bobadilla 49'.
Đội hình xuất phát:
Dortmund: Burki - Ginter, Hummels, Sokratis, Schmelzer - Bender, Gundogan - Castro, Kagawa, Reus - Aubameyang.
Augsburg: Hitz - Feulner, Callsen-Bracker, Klavan, Max - Baier, Kohr - Esswein, Trochkowski, Koo - Bobadilla.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X