Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Đội Beckham 3-1 Đội thế giới (Giao hữu)

Zalo

Trong một ngày các ngôi sao cũ tề tựu hết tại Old Trafford, không gì tuyệt hơn là những màn trình diễn đẳng cấp của các cựu sao MU.

Do Zinedine Zidane cùng với Patrick Vieira vắng mặt vì vụ khủng bố tại Paris, đội các ngôi sao thế giới có đội trưởng mới là Luis Figo.

Video clip ban thang Doi Beckham 3-1 Doi the gioi (Giao huu) hinh anh
Đội Beckham 3-1 Đội thế giới (Giao hữu)

Đội của David Beckham (đội Vương quốc Anh) sở hữu một trong những chuyên gia đá phạt tiếng tăm nhất mà bóng đá từng được chứng kiến, và lợi thế ấy mất chẳng bao lâu để được tận dụng. Phút 11, Beckham đưa bóng vào từ cánh phải để Paul Scholes bật lên đánh đầu mở tỷ số cho đội Beckham.

Trong những phút tiếp theo đội Figo có một bàn thắng không được công nhận khi Ronaldinho chọc khe theo phong cách giương Đông kích Tây cho Patrick Kluivert đánh gót vào lưới, nhưng Kluivert đã việt vị. Phía đội Beckham cũng có một bàn thắng không được công nhận của Peter Crouch.

Phút 63, Beckham và Scholes lại tham gia vào một pha bóng, lần này Beckham tạt, Scholes đánh đầu và Michael Owen dứt điểm cận thành để nâng tỷ số lên 2-0 cho đội Beckham. Tuy nhiên đúng 4 phút sau, tỷ số được rút ngắn lại bởi một người cũ của MU khác là Dwight Yorke. Cuối trận, Owen ghi thêm 1 bàn nữa cho đội Beckham sau sai lầm của thủ môn van der Gouw, ấn định chiến thắng 3-1.

Ghi bàn: Đội Beckham - Scholes 11’, Owen 63’ & 89'; Đội thế giới – Yorke 67’
Đội hình xuất phát:
Đội Beckham (Đội Vương quốc Anh): David James – P. Neville, Terry, Campbell, Carragher – Beckham, Butt, Giggs, Scholes, Fletcher – Crouch.
Đội thế giới: Van der Sar – Cafu, Silvestre, Couto – Figo, Pires, Seedorf, Park Ji-Sung – Ronaldinho, Kluivert, Solskjaer.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X