Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Dinamo Zagreb 0-2 Bayern Munich (Vòng bảng Champions League 2015/16)

Zalo
(Dinamo Zagreb - Bayern Munich, bảng F Champions League) Dù đã sớm giành quyền đi tiếp nhưng "Hùm xám" không hề thi đấu trận cuối cùng vòng bảng theo thái độ nửa vời cho xong thủ tục.
 
Làm khách ở Croatia trong trận đấu cuối cùng của mình ở vòng bảng năm nay, Bayern dù tung ra sân đội hình với nhiều cầu thủ trẻ hoặc thường ngồi ghế dự bị nhưng với đẳng cấp vượt trội, nhà ĐKVĐ Bundesliga vẫn dễ dàng kiểm soát thế trận trước đội chủ nhà Dinamo Zagreb.
 
Sau hiệp 1 bị đối thủ cầm chân 0-0, sang hiệp 2, "Hùm xám" vẫn tiếp tục chơi tấn công dồn dập và đến phút 61, họ có bàn mở tỉ số khi Thomas Muller treo bóng chuẩn xác từ cánh phải để Robert Lewandowski rướn người đánh đầu chuẩn xác khai thông thế bế tắc cho đội bóng của HLV Pep Guardiola.

Lewandowski

Chỉ 3 phút sau, nhận đường chuyền của Sebastian Rode, lại là chân sút người Ba Lan thoát xuống rồi dứt điểm lạnh lùng bằng một cú sục bóng đẳng cấp để nhân đôi cách biệt cho Bayern. Đội bóng nước Đức đã có thể thắng đậm hơn 2 bàn cách biệt nếu như Muller không đá hỏng phạt đền phút 87.
 
Tuy nhiên, 2-0 nghiêng về Bayern cũng là kết quả làm hài lòng các fan của "Hùm xám". Với kết quả này, đội bóng của Pep chính thức vào vòng 1/8 Champions League mùa này với 15 điểm sau 6 lượt trận vòng bảng. Theo chân họ là Arsenal, đội đã xuất sắc đánh bại Olympiokos 3-0 tại Hy Lạp để đảo ngược thế cờ và vào vòng knock-out giải đấu danh giá nhất lục địa già.
 
Chung cuộc: Dinamo Zagreb 0-2 Bayern Munich
 
Ghi bàn: Lewandowski 61', 64'
 
Đội hình xuất phát:
 
Dinamo Zagreb: 34 Eduardo 6 Ivo Pinto 22 Leonardo Sigali 87 Jeremy Taravel 8 Domagoj Antolic 13 Goncalo Santos 19 Josip Pivaric 24 Ante Coric 30 Marko Rog 2 El Arabi Hilal Soudani 11 Junior Fernandes
 
Bayern Munich: 26 Sven Ulreich 5 Medhi Benatia 13 Rafinha 21 Philipp Lahm 7 Franck Ribery 8 Javi Martinez 14 Xabi Alonso 20 Sebastian Rode 32 Joshua Kimmich 37 Julian Green 9 Robert Lewandowski
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X