Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Dinamo Kyiv 1-3 Man City (Vòng 1/8 Champions League 2016)

Zalo
(Dynamo Kiev - Man City, lượt đi vòng 1/8 cúp C1) Hai đội đã cống hiến 90 phút thi đấu đầy cảm xúc.
Dynamo Kiev đã khởi đầu trận đấu rất tự tin và đẩy Man City vào thế phải chống đỡ. Tuy nhiên, chính đội chủ nhà mới bị thủng lưới trước. Phút 15, từ quả phạt góc của Silva, Aguero có mặt đúng lúc từ đường nhả bóng của Yaya Toure sút tung lưới đội chủ nhà.
Có bàn dẫn trước, Man City chủ động chơi chậm chắc để chờ cơ hội khiến Dynamo Kiev rất khó lên bóng. Kiên trì với lối chơi rình rập, Man City liên tục tạo ra được những tình huống ăn bàn. Đến phút 40, điều gì đến đã phải đến, pha căng ngang của Sterling tạo điều kiện để Silva băng vào đệm lòng dễ dàng. 2-0 cũng là tỉ số của hiệp 1.

Video clip ban thang Dinamo Kyiv 1-3 Man City (Vong 18 Champions League 2016) hinh anh

Bước sang hiệp 2, Dynamo Kiev dồn đội hình lên rất cao, nhưng cũng phải nhờ đến may mắn đội chủ nhà mới có bàn rút ngắn tỉ số. Phút 58, cú sút đập cả người Kompany và Otamendi của Buyalskyy đã khiến Joe Hart bó tay.
Bàn thắng rút ngắn tỉ số của Buyalskyy khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Kiev có thêm động lực để gỡ hòa, còn Man City không chơi phòng ngự thụ động mà vẫn sẵn sàng tấn công khiến xuất hiện rất nhiều tình huống ăn bàn của 2 đội.
Tuy nhiên, phải đến phút 90 mới có thêm bàn thắng. Cú cứa lòng bằng chân trái tuyệt đẹp của Yaya Toure ngoài vòng cấm đã ấn định chiến thắng 3-1 cho Man City, qua đó giúp đội bóng của HLV Pellegrini coi như đã đặt 1 chân vào tứ kết.
Tỉ số: Dynamo Kiev 1-3 Man City
Ghi bàn:
Dynamo Kiev: Buyalskyy 58'
Man City: Aguero 15’, Silva 40’, Yaya Toure 90'
Đội hình ra sân:
Dynamo Kiev: Shovkovsky; Danilo, Khacheridi, Dragovic, Vida; Garmash, Rybalka, Buyalskyy; Yarmolenko, Teodorczyk.
Man City: Hart; Sagna, Otamendi, Kompany, Clichy; Fernando, Fernandinho; Silva, Toure, Sterling; Aguero.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X