Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Derby County 1-3 M.U (Vòng 4 cúp FA Anh 2015/2016)

Zalo

Rooney và đồng đội giúp HLV Louis van Gaal giảm áp lực bằng chiến thắng 3-1 trên sân của Derby County, tối thứ sáu 29/1.

Wayne Rooney sớm mở tỷ số cho Man Utd ở phút thứ 16, với cú sút từ khoảng 18 mét. Nhưng hàng phòng ngự áo đỏ đã bị xuyên thủng ở phút 37, khi George Thorne gỡ hòa 1-1 cho đội bóng của Championship (giải hạng dưới Ngoại hạng). Daley Blind đưa “Quỷ đỏ” trở lại với thế dẫn bàn ở phút 65, bằng cú sút tầm thấp sau đường căng ngang của Jesse Lingard. Phút 83, Juan Mata ấn định kết quả 3-1.

mata
 

Trận này Man Utd sở hữu bóng tới 60%, và cụ thể hóa ưu thế đó bằng nhiều hơn số cú sút và pha dứt điểm hướng trúng đích. Lần đầu tiên sau 15 trận, đội bóng của HLV Van Gaal lại giành được một chiến thắng với cách biệt hai bàn.

Anthony Martial, tiền đạo 20 tuổi người Pháp, không ghi bàn trận này nhưng anh được bình chọn là “Cầu thủ hay nhất trận”, khi góp công lớn giúp Man Utd khẳng định được thế tấn công vượt trội. Trận này anh thi đấu bên cánh trái, và đã cho thấy bóng dáng của một Martial với lối đá ấn tượng hồi đầu mùa.

Nếu Man Utd không thể đánh bại Derby ở vòng bốn Cup FA lần này, ghế của Van Gaal sẽ lung lay dữ dội hơn. Derby hiện chỉ đứng thứ năm ở giải hạng dưới. Nhưng dù sao thì màn trình diễn của Man Utd tối thứ sáu cũng đã cho thấy phần nào bản sắc và cả cái uy của một đội bóng lớn mà họ để mất những tháng qua.

Đội hình thi đấu
Derby County:
Carson, Christie, Keogh, Martin, Shackell, Johnson (Hendrick 76'), Butterfield, Blackman (Camara 59'), Ince, Thorne (Russell 76'), Warnock
Manchester United: De Gea, Varela, Smalling, Blind, Borthwick-Jackson, Fellaini, Schneiderlin (Carrick 74'), Mata (Herrera 84'), Lingard, Martial, Rooney

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X