Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Đan Mạch 2-2 Thụy Điển (Playoff Euro 2016)

Zalo

Thụy Điển đứng trước cơ hội dự EURO 2016 nhưng Đan Mạch chỉ bị dẫn trước với cách biệt 1 bàn.

Thụy Điển đã giành chiến thắng 2-1 ở lượt đi nhưng tỷ số đó không đảm bảo cho tấm vé đi EURO 2016. Điều đó được chứng minh chỉ sau 8 phút khi Kim Kallstrom suýt nữa đốt lưới nhà với một cú đánh đầu từ quả phạt góc dội xà ngang khung thành Thụy Điển.

Tuy nhiên cũng chính Kallstrom là người tạo ra bước ngoặt đầu tiên của trận đấu. Phút 19, quả phạt góc của anh đến đúng vị trí của Zlatan Ibrahimovic, người dứt điểm để Thụy Điển mở tỷ số. 9 phút sau, Ibrahimovic đã ở vào thế đối mặt thủ môn, nhưng Kasper Schmeichel xuất sắc chắn cú đá của Ibra để ngăn không cho Thụy Điển ghi thêm bàn nữa.

Video clip ban thang Dan Mach 2-2 Thuy Dien (Playoff Euro 2016) hinh anh
Ibrahimovic (phải) lập một cú đúp đưa Thụy Điển tới EURO 2016

Sang hiệp 2, Đan Mạch có cơ hội ở phút 53 khi Hojbjerg dứt điểm sạt xà ngang khung thành thủ môn Isaksson. Tuy nhiên sức ép của Đan Mạch lụi tàn dần do Thụy Điển siết chặt phòng ngự, và phải tới phút 72 Đan Mạch mới lại có cơ hội, nhưng Christian Eriksen sút bóng trúng hậu vệ Thụy Điển đứng trong cầu môn.

Phút 76, mọi hy vọng sụp đổ cho Đan Mạch. Daniel Agger phạm lỗi với cầu thủ Thụy Điển ngoài vòng cấm, và Ibrahimovic thực hiện cú đá phạt đưa bóng vòng qua hàng rào đi vào góc cao khiến Schmeichel bó tay. Trong những phút cuối, Đan Mạch ghi nhanh 2 bàn nhờ công của Yussuf Poulsen và Jannik Vestergaard, nhưng thời gian cho họ quá ít và Thụy Điển đi tiếp với tổng tỷ số 4-3.

Chiến thắng này chính thức đưa Thụy Điển đến với EURO 2016, và Zlatan Ibrahimovic sẽ chưa vội giã từ sự nghiệp quốc tế.

Tỷ số chung cuộc: Đan Mạch 2 – 2 Thụy Điển (tổng tỷ số 3-4).
Ghi bàn: Đan Mạch - Poulsen 81', Vestergaard 90'+1; Thụy Điển - Ibrahimovic 19' & 76'.
Đội hình xuất phát
Đan Mạch:
Schmeichel, Kjær, Agger, Durmisi, Jacobsen, Eriksen, Delaney, Hojbjerg, Bendtner, N. Jorgensen, Y. Poulsen.
Thụy Điển: Isaksson, Lustig, Granqvist, E. Johansson, Bengtsson, Forsberg, S. Larsson, Lewicki, Kallstrom, Ibrahimovic, Berg.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X