Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Đà Nẵng 7-3 Đồng Tâm Long An (Vòng 21 V-League 2015)

Zalo

 Bất chấp hat-trick của Diabate, Đồng Tâm Long An thảm bại 3-7 trên sân của Đà Nẵng

Đà Nẵng đang có phong độ trồi sụt, vì vậy cổ động viên Đồng Tâm Long An rất tự tin vào khả năng đội bóng của họ có điểm dù phải tới làm khách trên sân Chi Lăng ở vòng 21. Nhưng thực tế thì đội bóng của HLV Ngô Quang Sang đã có trận đấu đáng thất vọng nhất kể từ đầu giải.

Họ chơi như mơ ngủ và chỉ sau 45 phút đã phải nhận tới năm bàn thua. Ba cầu thủ ghi bàn cho Đà Nẵng là Perez Yaikel (phút 13 và 27), Huy Toàn (phút 15) và Fraser Sean Peter Roy (phút 16 và phút bù giờ thứ hai).

Hình ảnh của một Đồng Tâm Long An kiên cường hồi đầu mùa đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là một tập thể nhạt nhoà, vô hồn. Nhiều người cho rằng nguyên nhân chính khiến các học trò của HLV Ngô Quang Sang sa sút là việc  bị ban lãnh đạo đội bóng nợ thưởng của bảy trận thắng gần nhất.

Sang hiệp hai, ngoại binh Diabate của Đồng Tâm Long An thi đấu năng nổ, liên tục ghi bàn ở phút 50, 68 và 89. Tuy nhiên, hàng thủ của đội khách tiếp tục hời hợt, để rồi phải nhận thêm hai bàn thua từ cú dứt điểm của Perez (phút 54) và Ngọc Thắng (phút 81). Đây là trận đấu có nhiều bàn nhất từ đầu mùa giải tới nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X