Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: CSKA Moscow 1-1 MU (Bảng B Champions League 2015/16)

Zalo
(Lượt 3 bảng B Champions League) Mỗi hiệp đấu thuộc về một đội.
 
Đến Nga, Van Gaal gây bất ngờ với quyết định để Mata trên ghế dự bị và đưa Lingaard vào đá chính. Những phút đầu tiên của trận đấu diễn ra với tốc độ trung bình khi cả hai đội chủ động cầm bóng nhằm thăm dò đối phương. Sau đó các tình huống tấn công bắt đầu được tổ chức nhiều hơn về 2 phía cầu môn.
 
MU cố gắng kiểm soát thế trận nhưng khả năng tấn công của “Quỷ đỏ” khá hạn chế do thiếu các phương án để khoan thủng hàng phòng ngự đội chủ nhà. Ngược lại, CSKA đã có những pha triển khai nhanh, mạch lạc dựa trên lối chơi hợp lý.
 
Tỷ số sớm được mở cho CSKA khi Martial để bóng chạm tay trong vòng cấm và Doumbia đã có pha băng vào đá bồi từ quả 11m của Emerenko. Có được bàn thắng, đội bóng Nga chơi càng tự tin và tiếp tục khiến khung thành De Gea không ít phen chao đảo.

CSKA Moscow 1-1 MU

Bước sang hiệp 2, Van Gaal rút Schweinsteiger ra thay bằng Fellaini đồng thời thúc các học trò tăng cao tốc độ trong các đợt lên bóng. Sức ép được gia tăng lên khung thành Akinfeev nhưng cũng phải đợi đến phút 65, các vị khách mới được hưởng niềm vui.
 
Từ đường chuyền bên cánh phải, Martial băng vào rất nhanh bay người đánh đầu đẹp mắt tung lưới đội chủ nhà. Bàn gỡ hòa giúp MU cởi bỏ được áp lực và liên tục có những pha uy hiếp lên hàng phòng ngự của CSKA.
 
Kết quả cuối cùng 2 đội chia điểm. Sau lượt 3, MU và CSKA cùng có 4 điểm đứng giữa bảng trong khi Wolfsburg vươn lên giành ngôi đầu sau khi đánh bại PSV 2-0.
 
Tỷ số chung cuộc
: 1-1
 
Ghi bàn: Doumbia 15' - Martial 65'
 
Đội hình ra sân:
 
CSKA Moscow: 35 Igor Akinfeev 2 Mario Fernandes 4 Sergei Ignashevitch 24 Vassili Berezoutski 42 Georgi Shchennikov 3 Pontus Wernbloom 7 Zoran Tosic 10 Alan Dzagoev 25 Roman Eremenko 18 Ahmed Musa 88 Seydou Doumbia
 
Manchester United: 1 David de Gea 4 Phil Jones 5 Marcos Rojo 12 Chris Smalling 21 Ander Herrera 25 Antonio Valencia 28 Morgan Schneiderlin 31 Bastian Schweinsteiger 35 Jesse Lingard 9 Anthony Martial 10 Wayne Rooney

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X