Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Crystal Palace 1-2 Liverpool (Vòng 29 Premier League 2015/16)

Zalo
(Crystal Palace - Liverpool, vòng 29 Ngoại hạng Anh) Cả hai đội đều có những điều tiếc nuối ở cuộc so tài tại sân Selhurst Park trong một trận cầu nghẹt thở đến phút cuối.
 
Hưng phấn sau chiến thắng 3-0 thuyết phục trước Man City ở Anfield, Liverpool tự tin hành quân đến làm khách tại Selhurst Park với quyết tâm trả món nợ đã thua đội bóng của HLV Alan Pardew 1-2 ở lượt đi .  

Liverpool

Thế nhưng, "The Kop" đã không có được hiệp 1 như ý khi thi đấu khá bế tắc trước hàng thủ chơi kín kẽ và khoa học bên phía đội chủ nhà. Nếu may mắn, thậm chí Crystal Palace có thể mở tỉ số ngay trong hiệp này nếu như pha đánh đầu của Adebayor không đưa bóng dội xà ngang khung thành của thủ môn Mignolet ngay phút 11. Những phút sau đó, không có nhiều cơ hội được 2 đội tạo ra và 0-0 là kết quả của 45 phút thi đấu đầu tiên.
 
Kịch tính bắt đầu xảy ra khi sang đầu hiệp 2, giữa lúc đang mải mê tấn công, Liverpool bất ngờ bị thủng lưới. Phút 48, Joe Ledley ra chân rất nhanh sau một pha bóng lộn xộn trước khung thành thủ môn Mignolet để mở tỉ số cho Crystal Palace. Khó khăn càng lớn với "The kop" khi 13 phút sau, họ chỉ còn chơi với 10 người sau khi James Milner nhận thẻ vàng thứ 2.
 
Tưởng chừng như Liverpool sẽ sụp đổ thì đến phút 72, họ lại nhận được món quà từ thủ môn McCarthy bên phía đội chủ nhà sau khi cầu thủ này trượt chân và bóng tìm đúng đến chân Firmino. Cầu thủ người Brazil đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn gỡ hòa cho "The Kop". Hưng phấn sau bàn thắng đó, Liverpool tràn lên ép sân những phút cuối và suýt chút nữa họ có bàn thắng thứ 3 nếu như bóng không dội cột dọc bật ra ở phút 87.
 
Giữa lúc các fan hai đội đang nghĩ về một kết quả hòa thì bước ngoặt xảy ra ở phút bù giờ cuối cùng khi Benteke ngã vờ khéo léo sau pha va chạm với Delaney để mang về một quả penalty cho Liverpool. Trên chấm 11m, chính tiền đạo người Bỉ ghi bàn ấn định thắng lợi nghẹt thở cho "The Kop".
 
Chung cuộc: Crystal Palace 1-2 Liverpool (Hiệp 1: 0-0)
 
Ghi bàn: Ledley 48' - Firmino 72', Benteke 90+6'
 
Thẻ đỏ: Milner 61'
 
Đội hình xuất phát:
 
Crystal Palace: McCarthy; Ward, Dann, Delaney, Souare; Zaha, Jedinak (c), Cabaye, Ledley, Bolasie; Adebayor.
 
Liverpool: Mignolet, Flanagan, Lovren, Sakho, Moreno, Can, Henderson (c), Milner, Lallana, Firmino, Origi.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X