Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Crystal Palace 0-3 Chelsea (Vòng 20 Premier League 2015/16)

Zalo
(Crystal Palace - Chelsea, vòng 20 Ngoại hạng Anh) Guus Hiddink chờ đợi chiến thắng đầu tiên ở Chelsea khi "The Blues" đến làm khách trước một Crystal Palace đang tranh suất dự cúp châu Âu.
 
Trời mưa nặng hạt trên sân Selhurst Park, nhưng Crystal Palace đang là đội đứng cao hơn trên BXH và cách nhập trận của họ không để cơn mưa ảnh hưởng. Các cầu thủ chủ nhà tấn công dồn dập từ đầu, trong đó có 2 tình huống Campbell suýt ghi bàn ở gần cầu môn Chelsea. Bất lợi của đội khách càng gia tăng khi Eden Hazard phải rời sân sớm do chấn thương.

Crystal Palace 0-3 Chelsea

Thế nhưng chỉ một sai lầm khiến trận đấu đảo chiều. Phút 29, Fabregas có một cú chọc khe và trung vệ Delaney của Palace cắt bóng hụt, tạo cơ hội cho Diego Costa băng xuống. Costa rất đồng đội khi có pha căng ngang cho Oscar (quốc tịch Brazil) chạy từ chính diện cắt vào để đệm bóng mở tỷ số cho Chelsea.
 
Bước sang hiệp 2, Palace dù phải tìm bàn gỡ hòa nhưng lại tỏ ra cực kỳ uể oải và thiếu chính xác trong các quả tạt, trong khi hàng thủ của họ phải đỡ những cơ hội rải rác của Chelsea. Phút 60, Oscar bị ngã trong một pha đột phá trung lộ những vẫn kịp chuyền cho Willian (quốc tịch Brazil), người sút ngay ở chạm thứ nhất từ cự ly hơn 20m khiến thủ môn Hennessey bất ngờ và bó tay dù bay người hết cỡ.
 
Palace chưa kịp gượng dậy sau bàn thua ấy thì 6 phút sau, họ lại thủng lưới sau khi Diego Costa (sinh ra ở Brazil) băng vào đá bồi cận thành sau một cú sút của Willian. Palace hoàn toàn sụp đổ và cơn mưa bàn thắng của bộ ba sinh ra tại Brazil mang về cho Guus Hiddink thắng lợi đầu tiên ở Chelsea, kèm theo vị trí thứ 14 trên BXH.
 
Chung cuộc: Crystal Palace 0 – 3 Chelsea.
 
Ghi bàn: Oscar 29', Willian 60', Diego Costa 66'.
 
Đội hình xuất phát:
 
Crystal Palace: Hennessey - Ward, Dann, Delaney, Souare - Lee, Jedinak, McArthur, Puncheon - Zaha, Campbell.
 
Chelsea: Courtois - Ivanovic, Zouma, Terry, Azpilicueta - Mikel, Fabregas - Willian, Oscar, Hazard, - Diego Costa.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X