Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Crystal Palace 0-0 MU (Vòng 11 Premier League 2015/16)

Zalo
(Crystal Palace - MU, vòng 11 Ngoại hạng Anh) MU trình diễn một lối chơi vô cùng nhạt nhòa và ít nhất 5 lần suýt bị thủng lưới.
 
Vẫn chưa hết dư âm sau thất bại trước Middlesbrough ở League Cup, MU khởi đầu rất không tốt khi hậu vệ của họ chơi lập bập, và De Gea đã phải dùng đầu ngón tay từ chối các cơ hội của Bolasie và Dann. Đội khách sau đó dần ổn định lại thế trận nhưng họ không vượt qua được hàng thủ Palace chơi rất kín kẽ.
 
Phút 31, cơ hội bất ngờ mở ra cho MU. Đội khách phản công và Martial chọc khe từ giữa sân để Rooney phá bẫy việt vị ở vào thế 1-chọi-1 với thủ môn, nhưng Hennessey băng ra phá được bóng lên để từ chối cơ hội ghi bàn. Cuối hiệp, Ander Herrera còn có cơ hội băng vào dứt điểm từ đường căng ngang của đồng đội ở phút bù giờ, nhưng anh dứt điểm hụt ở chính giữa vòng cấm.

Crystal Palace 0-0 MU

Sang hiệp 2, thế trận trở nên vỡ vụn khi hai đội không có bài miếng rõ rệt để tấn công, Smalling và Darmian của MU dính thẻ vàng chỉ sau chưa đầy 10 phút đầu hiệp và các hậu vệ khác bắt đầu chật vật với những cầu thủ tốc độ của Palace.
 
Bắt đầu từ phút 70, cơ hội liên tiếp xuất hiện cho Palace. McArthur đệm bóng ra ngoài ở cự ly gần, Dann đánh đầu chệch cột dọc và Gayle sút chìm bị De Gea dùng chân cản phá. MU tỏ ra yếu đuối trong việc đáp trả lại, và ở cuối trận Bolasie còn suýt ghi bàn nhưng lại đánh đầu vọt xà ở cự ly gần.
 
Hòa không bàn thắng, thầy trò Louis Van Gaal có thể tự xem là mình đã may mắn khi có được 1 điểm vì Palace đã quá đen khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn.
 
Tỷ số chung cuộc: Crystal Palace 0 – 0 MU.
 
Đội hình xuất phát:
 
Crystal Palace: Hennessey - Kelly, Dann, Delaney, Ward - McArthur, Cabaye - Zaha, Puncheon, Bolasie – Gayle.
 
MU: De Gea - Darmian, Blind, Smalling, Rojo - Schneiderlin, Schweinsteiger - Herrera, Mata, Martial - Rooney.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X