Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Colombia 2-1 Uruguay (Bảng A Copa America 2016)

Zalo

Với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo của James Rodriguez, Colombia đã giành chiến thắng sát nút 2-1 trước Paraguay qua đó trở thành đội đầu tiên giành vé vào tứ kết Copa America 2016.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Sau trận hòa thất vọng trước Costa Rica ở lượt trận đầu tiên, HLV Ramon Angel Diaz đã thực hiện 2 sự thay đổi nhân sự trên hàng công Paraguay, khi Miguel Almiron và Edgar Benitez thay cho Jorge Benitez cùng Derlis Gonzalez. Trong khi đó, HLV Jose Pekerman của Colombia không có sự thay đổi nào ở đội hình xuất phát. James Rodriguez kịp thời bình phục chấn thương và thi đấu ngay từ đầu.

Sự góp mặt của thủ quân Rodriguez chính là liều thuốc tinh thần tốt nhất đối với các cầu thủ Colombia. Họ nhập cuộc tự tin, tràn lên tấn công với tốc độ cao ngay từ những phút đầu của trận đấu. Colombia sớm cụ thể hóa được lợi thế ở ngay phút 11. Từ pha đá phạt góc của Rodriguez, Carlos Bacca bật cao đánh đầu mở tỷ số cho Colombia.
Video clip ban thang Colombia 2-1 Uruguay (Bang A Copa America 2016) hinh anh
 


Trong những phút tiếp theo, Colombia chủ động nhường thế trận cho Paraguay, phòng ngự chặt chẽ và chờ đợi cơ hội từ những pha phản công. Trong một tình huống như thế, họ đã có bàn thắng nhân đôi tỷ số.

Phút 31, trong một pha phản công nhanh, James Rogdriguez đã có mặt đúng lúc ở bên trong vòng cấm địa Paraguay, đón đường chuyền ra của Edwin Cardona. Trong tư thế thoải mái, James tung cú sút hiểm hóc về phía xa khung thành, làm bó tay thủ môn Justo Villar, nâng tỷ số lên 2-0 cho Colombia.

Bước sang hiệp 2, HLV Diaz thực hiện liên tiếp 2 sự thay đổi người cho Paraguay. Những thay đổi nhân sự của HLV Diaz đã phát huy hiệu quả. Paraguay tấn công phóng khoáng hơn, áp đặt được thế trận và tạo ra được những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Colombia.

Phút 71, cầu thủ vào sân thay người Victor Ayala tung cú sút xa đẳng cấp làm cháy lưới khung thành thủ môn David Ospina, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Paraguay. Ở những phút còn lại, Paraguay cố gắng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, thẻ đỏ ở phút 81 của Oscar Romero đã chấm dứt hy vọng có được điểm của họ. Chơi thiếu người, Paraguay không tài nào có được bàn thắng thứ 2.

Thất bại trước Colombia khiến cửa vào vòng tứ kết của Paraguay rất hẹp. Họ buộc phải thắng trước Mỹ ở lượt đấu cuối, đồng thời hy vọng Costa Rica không thể có 3 điểm trước Colombia mới có thể đi tiếp. Về phía Colombia, chiến thắng này giúp họ là đội đầu tiên lọt vào tứ kết Copa America 2016.

Đội hình thi đấu
Colombia: Ospina, Arias, Zapata (Mina 89'), Murillo, Diaz; Perez (Celis 58'), Torres, Cuadrado (Moreno 87'),James, Cardona; Bacca.
Paraguay: Villar; Valdez, Gomez, Da Silva, Samudio; Ortiz, Piris (Ayala 46'), Romero, Almiron; Benitez (Jorge 46'), Lazcano (Sanabria 68').

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X