Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Colombia 0-2 Chile (Bán kết Copa America 2016)

Zalo

Nhà ĐKVĐ đã tự tin lựa chọn lối đá phủ đầu đối thủ và hiệu quả đã đến rất nhanh với họ.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Sau khi đã nã vào lưới Mexico đến 7 bàn không gỡ, nhà ĐKVĐ Chile tự tin bước vào trận bán kết Copa America Centenario trên sân Soldier Field ở Chicago (Illinois) với Colombia - đội đã chật vật vượt qua Peru trên chấm thi đá luân lưu ở vòng bán kết.

Ngay phút thứ 7, Fuenzalida tạt bóng từ cánh phải khá khó chịu khiến Juan Cuadrado lóng ngóng đánh đầu về tạo điều kiện như một đường chuyền thuận lợi để Charles Aranguiz đệm bóng dễ dàng mở tỉ số cho đội bóng của HLV Juan Antonio Pinzi.
Video clip ban thang Colombia 0-2 Chile (Ban ket Copa America 2016) hinh anh
Chile (áo đỏ) nhanh chóng chứng tỏ ưu thế áp đảo của mình trước Colombia bằng màn đánh phủ đầu ấn tượng


Chưa dừng lại ở đó, chỉ 4 phút sau, Alexis Sanchez tung cú sút chìm hiểm hóc khiến thủ môn David Ospina không thể bắt dính bóng và gần như ngay lập tức, Jose Fuenzalida ập vào đá bồi cận thành nhân đôi cách biệt cho đội bóng áo đỏ.

Sau khi nhận liên tiếp 2 bàn thua chỉ chưa đầy 15 phút đầu trận trước Chile, Colombia nỗ lực vùng lên với những tình huống dứt điểm đáng chú ý của James Rodriguez hay Carlos Sanchez nhưng họ đã không thể có bàn gỡ nào khi hiệp 1 kết thúc. Ngay sau đó, hiệp 2 trận đấu đã phải tạm hoãn do một cơn bão đã quét qua thành phố Chicago, bang Illinois - nơi đang diễn ra màn đọ sức giữa Colombia và Chile.

Sau đó, trận đấu đã phải tạm hoãn hơn 1 tiếng vì mưa bão. Sang hiệp 2, bên cạnh ưu thế về tỉ số, đội bóng của HLV Juan Antonio Pinzi còn được hưởng lợi khi Carlos Sanchez bên phía Colombia phải nhận thẻ vàng thứ 2 đồng nghĩa với 1 thẻ đỏ và phải rời sân ở phút 57. Nhờ vậy, Chile đã không mấy vất vả để tiến vào trận chung kết Copa America năm thứ 2 liên tiếp.

Trận chung kết năm ngoái giải đấu số 1 của Nam Mỹ sẽ được tái hiện trong năm nay khi Chile đối đầu Argentina. Năm ngoái, Chile trên sân nhà đã vượt qua "các vũ công Tango" sau lượt đá luân lưu ở trận đấu quyết định ngôi vô địch, nhưng ở trận mở màn vòng bảng Copa America Centenario năm nay, Argentina đã thắng lại đối thủ với tỉ số 2-1. Cuộc tái đấu giữa 2 đội này vào 7h00 sáng 27/6 (giờ Việt Nam) hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và hấp dẫn.

Ghi bàn: Aranguiz 7',  Fuenzalida 11'
Thẻ đỏ: Carlos Sanchez 57'
Đội hình xuất phát:
Colombia: 1 D. Ospina 2 C. Zapata 4 S. Arias 22 J. Murillo 18 F. Fabra 6 C. Sánchez 11 J. Cuadrado 10 J. Rodríguez 8 E. Cardona 16 D. Torres 9 R. Martínez
Chile: 1 C. Bravo 18 G. Jara 4 M. Isla 6 J. Fuenzalida 17 G. Medel 5 F. Silva 11 E. Vargas 20 C. Aránguiz 15 J. Beausejour 10 P. Hernández 7 A. Sánchez

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X