Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Colombia 0-1 Argentina (Vòng loại World Cup 2018)

Zalo

Argentina chưa thắng ở vòng loại World Cup 2018 trước trận đấu này.

Argentina đã không thắng kể từ đầu chiến dịch World Cup nhưng Colombia cũng không khá hơn là bao, dù đội chủ nhà không đến nỗi quặt quẹo đội hình như các vị khách. Sự năng động của các cầu thủ tấn công Colombia được thể hiện ngay từ đầu khi ở phút thứ 3, suýt nữa quả tạt của Macnelly Torres đã được chuyển thành bàn thắng nếu cả Gutierrez và Bacca không chạm hụt bóng trong pha băng vào.

Video clip ban thang Colombia 0-1 Argentina (Vong loai World Cup 2018) hinh anh
Lucas Biglia đệm bóng dễ dàng mở tỷ số cho Argentina

Argentina không có nhiều cơ hội, nhưng trong một cơ hội ít ỏi họ lại tận dụng được. Phút 20, đội khách dùng số đông để triển khai phản công nhanh và Lavezzi thoát xuống bên cánh phải trước khi căng ngang. Lucas Biglia băng vào đúng lúc cho cú đệm cận thành để Argentina vượt lên.

Trong hơn 10 phút cuối hiệp 1, diễn biến trận đấu bắt đầu trở nên kịch tính. Colombia hai lần đòi penalty sau khi thủ môn Sergio Romero đốn Funes Mori rồi đến lượt Gutierrez ngã trong vòng cấm Argentina, nhưng trọng tài không cắt còi. Phút 41 Argentina thậm chí suýt nâng lên 2-0 khi Di Maria ở vào thế đối mặt thủ môn lại bỏ lỡ.

Sang hiệp 2, Argentina chơi phòng thủ chặt chẽ và họ không cho Colombia mấy cơ hội trong 15 phút đầu tiên. Phút 66, Colombia suýt nữa gỡ hòa khi Muriel có một pha dứt điểm rất uy lực nhưng bóng đi sạt xà ngang trong gang tấc. Trong khi đó Argentina về cuối trận có những cơ hội phản công nguy hiểm, nhưng Dybala bị từ chối bàn thắng ở phút 81 do lỗi việt vị.

Phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2, một cảnh hỗn loạn xảy ra trước khung thành Argentina khi Romero bắt không dính bóng và Marcos Rojo sau đó phá bóng hỏng. Tuy nhiên Murillo bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa khi đưa bóng đi vọt xà ngang. Argentina thoát hiểm với 3 điểm đầu tiên ở chiến dịch vòng loại.

Ghi bàn: Biglia 20'
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Colombia:
Ospina; Palacios, Zapata, Murillo, Fabra; Macnelly Torres (Muriel 46'), Dani Torres, Mejia (Adrian Ramos 78'); James Rodriguez; Bacca, Teofilo Gutierrez (Edwin Cardona 58')
Argentina: Romero; Mercado (Gino Peruzzi 79'), Otamendi, Funes Mori, Rojo; Mascherano, Biglia, Banega; Di Maria, Higuain (Dybala 70'), Lavezzi (Enzo Perez 86')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X