Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Chile 2-0 Brazil (Vòng loại World Cup 2018)

Zalo
(Vòng loại World Cup 2018) Chile một lần nữa gây ra rất nhiều khó khăn cho Brazil.
Không có Neymar vì án treo giò, Brazil ra sân với bộ tứ tấn công Hulk – Oscar – Willian – Costa. Còn Chile vẫn gần như giữ nguyên đội hình vừa giành chức vô địch Copa America 2015 hè vừa qua.
Với ưu thế sân nhà cùng lối chơi rắn, không ngần ngại va chạm, Chile đã khiến Brazil gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công, trong khi đội chủ nhà lên công về thủ khá nhịp nhàng. Dù vậy, hiệp 1 đã không có bàn thắng nào được ghi.
Sang hiệp 2, Chile vẫn chơi hết sức chặt chẽ, trong khi hàng thủ của Brazil dần bộc lộ những điểm yếu. Sau vài lần khung thành của Jefferson bị chao đảo, cuối cùng đến phút 72 đội khách đã bị thủng lưới với pha đánh đầu chính xác của Vargas từ quả đá phạt bên cánh phải.

Video clip ban thang Chile vs Brazil (2-0 Vong loai World Cup 2018) hinh anh

Bị dẫn, nhưng Brazil cũng chơi không khởi sắc được là bao, trong khi Chile càng đá càng hay. Đến phút 90, Sanchez chấm dứt hi vọng có điểm của đội khách với pha dứt điểm ở cự ly rất gần.
Như vậy, Chile đã khởi đầu vòng loại World Cup 2018 đầy ấn tượng, còn Brazil vẫn chưa vượt qua được cơn khủng hoảng phong độ sau Copa America.
Chung cuộc: Chile 2-0 Brazil
Ghi bàn: Vargas 72', Sanchez 90'
Đội hình ra sân:
Chile: Bravo; Silva, Medel, Jara; Isla, Diaz, Vidal, Beausejour; Valdivia; Sanchez, Vargas.
Brazil: Jefferson; Alves, Miranda, Luiz, Marcelo; Gustavo, Elias; Willian, Oscar, Costa; Hulk.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X