Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Chelsea 4-0 MU (Vòng 9 NHA 2016/17)

Zalo

Bàn thua sớm từ giây 30 đã đánh gục ý chí chiến đấu và khởi đầu cho một tấn bi kịch kinh hoàng ở trận đấu Chelsea vs 4-0 MU.





Với sự trở lại của Mourinho, MU đặt mục tiêu giành điểm trên sân Stamford Bridge. Thế nhưng, ý đồ chơi phòng ngự phản công nhanh chóng bị phá sản. Chelsea có được bàn thắng mở tỷ số chỉ sau đúng 30 giây. Pedro dùng tốc độ xuyên qua hàng thủ MU đệm bóng vào lưới trống đồng thời ghi bàn nhanh nhất Premier League mùa này.

Thủng lưới quá sớm, MU cố gắng đẩy cao đội hình. Tuy nhiên Pogba không cho thấy vai trò ở vị trí "số 10". Tiền vệ này thường xuyên phải lùi sâu trong khi đó Lingard và Rashford cũng không thể hỡ trợ nhiều cho Ibra.
Video clip ban thang Chelsea vs 4-0 MU Vong 9 NHA 201617 hinh anh
Chelsea hạ nhục M.U tại sào huyệt


Chơi lúng túng và MU tiếp tục phải trả giá vì hàng thủ. Từ quả phạt góc bên cánh phải, tất cả đã bỏ quên Gary Cahill tạo điều kiện cho trung vệ này thoải mái dứt điểm tung lưới De Gea lần thứ 2. Nửa cuối hiệp 1, trận đấu trở nên căng thẳng với những pha vào bóng quyết liệt của cầu thủ hai đội ở giữa sân.

Sau giờ nghỉ, Mourinho đã tăng cường hàng công bằng Mata. Tuy nhiên, thế trận tấn công của MU vẫn quá rời rạc. Họ chủ động đẩy cao đội hình nhưng không thể gây sức ép và điều này phản tác dụng.

Chelsea quá nguy hiểm khi được chơi phản công và việc Hazard và Kante lần lượt sút tung lưới De Gea không còn là điều ngạc nhiên. Cuối trận, tinh thần thi đấu của MU xuống "kịch sàn", họ gần như buông xuôi tất cả và không thể ghi nổi một bàn danh dự.

Như vậy MU đã để thua trận thứ 3 sau 9 vòng đấu, thầy trò Mourinho được 14 điểm vẫn đứng thứ 7. Trong khi đó, Chelsea vươn lên top 4 và chỉ kém 3 đội dẫn đầu 1 điểm mà thôi.

Ghi bàn: Pedro 1', Cahill 21', Hazard 62', Kante 70'
Đội hình ra sân
Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Luiz, Cahill, Moses, Matic, Kante, Alonso, Pedro, Costa, Hazard.
MU: De Gea, Blind, Smalling, Bailly, Valencia, Fellaini, Herrera, Lingard, Pogba, Rashford, Ibrahimovic.



► Xem thêm lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và KQBĐ C1 hôm nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X