Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Chelsea 5-1 Man City (Vòng 5 FA Cup 2015/2016)

Zalo

Một cơn mưa bàn thắng cùng một thế trận rất cởi mở đã diễn ra trong trận đại chiến màu xanh trên sân Stamford Bridge.

Đối mặt với bài toán khó vì bão chấn thương và 2 trận đấu quan trọng sắp tới với Dynamo Kyiv (lượt đi vòng 1/8 Champions League) và Liverpool (chung kết cúp Liên đoàn Anh), HLV Manuel Pellegrini đã tung ra sân đội hình với rất nhiều cầu thủ trẻ và thường xuyên ngồi ghế dự bị trong chuyến làm khách đến sân Stamford Bridge.
Niem vui thang tran cua cau thu Chelsea. Anh: Reuters
Niềm vui thắng trận của cầu thủ Chelsea. Ảnh: Reuters

Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, HLV Guus Hiddink đưa ra sân 11 cầu thủ gần như là ở đội hình tốt nhất mà ông có hiện tại. Sau những phút đầu nhún nhường, "The Blues" bắt đầu đẩy cao đội hình tấn công và họ đã có bàn mở tỉ số. Phút 35, Fabregas chọc khe để Hazard tạt vào cho Diego Costa dễ dàng đánh đầu lập công cho Chelsea.

Nhưng chỉ 2 phút sau, Man City bất ngờ có bàn san bằng tỉ số khi David Faupala dễ dàng đệm bóng cận thành từ pha căng ngang tốt của đồng đội bên cánh phải. 1-1 là tỉ số của hiệp đầu tiên.

Sang hiệp 2, Chelsea đẩy cao đội hình tấn công và họ sớm có bàn vượt lên dẫn trước 2-1 nhờ pha dứt điểm chéo góc của Willian phút 48. Chưa hết choáng váng, Man xanh nhận thêm 2 bàn thua nữa từ pha sút bóng vô-lê kĩ thuật của Cahill và cú đá phạt hàng rào mẫu mực của Hazard ở các phút 53 và 67.

Tỉ số đã có thể sớm được nâng lên 5-1 cho Chelsea nếu như Oscar không đá hỏng quả phạt đền ở phút 74. Nhưng thầy trò Hiddink cũng chẳng phải đợi quá lâu để ăn mừng bàn thắng thứ 5 khi đến phút 89, Bertrand Traore đánh đầu ngược kĩ thuật từ quả tạt cánh của Oscar để ấn định thắng lợi giòn giã với cách biệt 4 bàn của "The Blues" trước Man City để giúp đội chủ sân Stamford Bridge có vé vào tứ kết FA Cup năm nay.

Đây cũng là màn báo thù ngọt ngào của Chelsea sau khi họ để thua Man xanh 0-3 ở trận lượt đi giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Ghi bàn: Costa 35', Willian 48', Cahill 53', Hazard 67', Traore 89' - Faupala 37'

Đội hình xuất phát:
Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Cahill, Ivanovic, Rahman, Fabregas, Mikel, Pedro, Willian, Hazard, Diego Costa
Man City: Caballero, Zabaleta, Adarabioyo, Demichelis, Kolarov, Fernando, A.Garcia, M.Garcia, Celina, Iheanacho, Faupala

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X