Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Chelsea 1-3 Southampton (Vòng 8 Premier League 2015/16)

Zalo
(Vòng 8 Premier League) Trước Southampton, Chelsea vẫn chưa thể khắc phục điểm yếu ở hàng thủ.
Trở lại giải Ngoại hạng sau trận thua 1-2 trước Porto ở Champions League, Chelsea khởi đầu không thực sự tốt nhưng lại bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số. Phút thứ 10, Willian thực hiện pha đá phạt cực kì đẹp mắt khiến cho Stekelenburg không thể cản phá.
Những tưởng có bàn thắng dẫn trước, các học trò của Mourinho sẽ chơi tốt, nhưng thực tế lại ngược lại. Trước lối chơi hợp lý của Southampton, “The Blues” phải gồng mình chống đỡ với liên tiếp các cơ hội của đội khách.
Đến cuối hiệp 1 điều gì đến cũng phải đến. Từ pha phối hợp đơn giản nhưng chính xác của Southampton, Chelsea đã bị gỡ hòa từ cú sút rất căng và hiểm của Davis trước vòng cấm. 1-1 là tỉ số của hiệp 1.

Video clip ban thang Chelsea 1-3 Southampton (Vong 8 Premier League 201516) hinh anh

Bước sang hiệp 2, trong khi Chelsea vẫn bế tắc trong tấn công thì hàng thủ của họ lại tiếp tục mắc sai lầm. Phút 60, liên tục những tình huống lỗi của Cahill và Terry tạo điều kiện cho Mane băng xuống dứt điểm hạ gục Begovic.
Tiếp đó, đến phút 72, từ pha phản công nhanh, Southampton có bàn thắng thứ 3 từ cú sút chéo góc của Pelle. Những phút còn lại, dù rất cố gắng nhưng Chelsea bất lực trước hàng thủ chắc chắn của đối thủ.
Như vậy, Chelsea đã nhận trận thua thứ 4 từ đầu mùa trong đó có 2 trận trên sân nhà Stamford Bridge tại giải Ngoại hạng, một thành tích vô cùng tệ hại và mới chỉ có vỏn vẹn 8 điểm.
Chung cuộc
: Chelsea 1-3 Southampton
Ghi bàn:
Chelsea: Willian 10’
Southampton: Davis 43’, Mane 60', Pelle 72'
Đội hình ra sân:
Chelsea: Begovic; Ivanovic, Cahill, Terry (c), Azpilicueta; Ramires, Fabregas; Willian, Oscar, Hazard; Falcao.
Southampton: Stekelenburg, Cedric, Fonte (c), Van Dijk, Bertrand, Romeu, Wanyama, S. Davis, Tadic, Mane, Pelle.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X