Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Chelsea 1-2 PSG (Vòng 1/8 Champions League 2015/2016)

Zalo

Cách đây 1 năm, cũng trên Stamford Bridge, Ibrahimovic đã phải nhận thẻ đỏ. 1 năm sau, tiền đạo người Thụy Điển quay trở lại để bắt đầu hành trình "báo thù".

Chelsea đẩy cao đội hình ngay từ những phút đầu tiên hòng tìm kiếm bàn thắng, tuy nhiên tham vọng của thầy trò Guus Hiddink đã nhanh chóng bị dội gáo nước lạnh ở ngay phút 16. Ibrahimovc đi bóng tốc độ từ cánh phải và căng ngang vào cho Rabiot dứt điểm tung lưới Courtois.

Trong tình cảnh khó khăn, các cầu thủ áo xanh vẫn không hề nao núng và rốt cục, họ cũng được đền đáp sau vô số nỗ lực hãm thành. Phút 27, Willians, Pedro và Diego Costa phối hợp ăn ý, trước khi tiền đạo người TBN gỡ hòa cho Chelsea bằng pha xử lí cực kì đẳng cấp.
Video clip ban thang Chelsea 1-2 PSG (Vong 18 Champions League 20152016) hinh anh
 


Ở trận đấu này, có hai yếu tố giúp PSG tạo ra sự khác biệt so với Chelsea, đó là hàng thủ và... Ibrahimovic. Nếu "người nhện" Kevin Trapp liên tiếp làm nản lòng những chân sút bên phía "The Blues", thì tiền đạo cao kều lại góp phần dập tắt  hy vọng đi tiếp của đối phương với pha lập công quyết định ở phút 67.

Thêm một lần nữa, Chelsea ôm hận trước PSG ngay trên Stamford Bridge và ngậm ngùi nhìn nhà ĐKVĐ nước Pháp ăn mừng tấm vé vào tứ kết Champions League.

Tỉ số: Chelsea 1-2 PSG (Hiệp 1: 1-1) (Chung cuộc: Chelsea 2-4 PSG)
Ghi bàn: Costa 27' - Rabiot 16', Ibrahimovic 67'
Đội hình ra sân:
Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Cahill, Ivanovic, Kenedy, Mikel, Fabregas, Pedro, Willian, Hazard, Diego Costa
PSG: Trapp, Marquinhos, Thiago Silva, David Luiz, Maxwell, Thiago Motta, Rabiot, Matuidi, Di Maria, Moura, Ibrahimovic

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X