Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Chelsea 1-0 Norwich (Vòng 13 Ngoại hạng Anh 2015/16)

Zalo
(Chelsea - Norwich, vòng 13 Ngoại hạng Anh) Đội chơi quyết tâm và ấn tượng hơn đã có được điều mình mong muốn nhờ một ngôi sao tạo ra được sự khác biệt đúng lúc.
 
Bước vào trận tiếp "Những chú chim hoàng yến" Norwich City trên sân nhà Stamfỏd Bridge, Chelsea quyết tâm giành trọn 3 điểm để chấm dứt chuỗi kết quả đáng buồn 3 trận liền toàn thua ở Premier League.
 
Dẫu vậy, "The Blues" đã gặp phải sự kháng cự quyết liệt của đội khách trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Dù Wilian, Hazard hay Costa có nỗ lực dứt điểm nhưng họ đã không một lần xuyên thủng được mảnh lưới của Norwich trong hiệp 1. 
 
Sang hiệp 2, Chelsea đẩy cao đội hình tấn công và những nỗ lực của họ đã được đền đáp ở phút 64. Từ pha triển khai tấn công khá nhanh và có chút láu cá từ giữa sân, Diego Costa thoát xuống vòng cấm, ngoặt bóng qua sự truy cản của Ryan Bennett trước khi lạnh lùng dứt điểm hạ thủ thành John Ruddy, mở tỉ số cho nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng Anh.

Chelsea 1-0 Norwich

Chỉ 1 phút sau, Chelsea suýt nhân đôi cách biệt trước đội khách nếu pha băng vào dứt điểm của Zouma từ cú treo bóng của Willian không đưa bóng dội xà ngang khung thành Norwich.
 
Những phút sau đó, hai đội đều nỗ lực đẩy cao đội hình chơi đôi công nhưng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chelsea thắng sát nút Norwich 1-0 để chấm dứt mạch 3 trận toàn thua ở giải Ngoại hạng.
 
Chung cuộc: Chelsea 1-0 Norwich
 
Ghi bàn: Diego Costa 64'
 
Đội hình xuất phát:
 
Chelsea: Begovic, Ivanovic, Zouma, Terry, Kenedy, Fabregas, Matic, Pedro, Willian, Hazard, Costa.
 
Norwich: Ruddy, Wisdom, Bennett, Bassong, Olsson, Redmond, O'Neil, Mulumbu, Brady, Howson, Mbokani.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X