Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Chelsea 0-3 Man City (Vòng 34 Premier League 2015/2016)

Zalo

Trận đại chiến ở Stamford Bridge được định đoạt bởi những pha phản công chớp nhoáng.

Hàng loạt trụ cột trở lại trong trận đại chiến tại Stamford Bridge. Đó là Willian, Costa, Cahill và Courtois bên phía Chelsea. Còn đội khách có sự phục vụ của Yaya Toure thay thế cho Fernando ở tuyến giữa.
Aguero Man City
 
Hai đội chơi ăn miếng trả miếng trong những phút đầu tiên và tạo ra vô số cơ hội ngon ăn về phía khung thành của nhau. Đây là quãng thời gian mà thủ thành Hart và Courtois nổi bật nhất trên sân với những pha cứu thua tuyệt vời.
 
Sau giai đoạn "làm nóng", bàn thắng đến với Man City ở một pha phản công thần tốc ở phút 33. Cũng phải kể đến sự may mắn khi bóng đổi hướng sau cú sút từ ngoài vòng cấm của Aguero.
 
Sang hiệp 2, Chelsea đẩy cao tốc độ trận đấu nhằm tìm bàn gỡ hòa và họ lập tức dính tiếp đòn phản công của Man City. Phút 54, lại là Aguero sút tung lưới Courtois với một cú dứt điểm đầy mạnh mẽ ở cận thành.
 
Thảm họa cho Chelsea đến ở phút 78 khi thủ thành Courtois nhận thẻ đỏ và họ lại bị "Kun" trừng phạt nhưng lần này là trên chấm phạt đền. 
 
Như vậy Man City lại thắng Chelsea với tỷ số 3-0 như ở lượt đi.
 
Ghi bàn: Aguero 33', 54', 80' (penalty)
Thẻ đỏ: Courtois 78'
Đội hình xuất phát:
Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Cahill, Ivanovic, Baba Rahman, Mikel, Fabregas, Willian, Loftus-Cheek, Pedro, Diego Costa.
Man City: Hart, Zabaleta, Otamendi, Mangala, Kolarov, Toure, Fernandinho, Navas, Nasri, De Bruyne, Aguero.
 
⇒ Xem thêm: Clip bóng đátin thể thao mới nhất

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X