Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Chelsea 0-1 Fiorentina (Giao hữu hè 2015)

Zalo

Sau trận derby đáng quên với Arsenal chủ nhật tuần trước ở Wembley trong trận tranh Community Shield, thầy trò Mourinho tiếp tục có một trận đấu nhạt nhòa trước đối thủ

Với lợi thế được chơi trên sân nhà Stamford Bridge cùng quyết tâm giành chiến thắng để quên đi thất bại cay đắng trước Arsenal trong trận tranh Siêu cúp Anh cuối tuần qua, Chelsea quyết tâm đẩy cao đội hình hòng đánh phủ đầu Fiorentina.

Thế nhưng, đội bóng nước Ý không phải là đối thủ dễ bắt nạt. Bằng chứng là họ suýt chút nữa mở tỉ số sớm cú dứt điểm rất nhanh của Matias Fernandez không bị thủ môn Asmir Begovic cản phá xuất thần ngay phút thứ 2. Trong khi đội bóng của Jose Mourinho vẫn chơi rất bế tắc trong hiệp 1 khi không có Diego Costa và Fabregas trong đội hình còn Falcao chơi quá mờ nhạt thì Fiorentina lại thành công với lối chơi phòng ngự - phản công của mình.

Video clip ban thang Chelsea 0-1 Fiorentina (Giao huu he 2015) hinh anh

Phút 33, Matias Vecino sút bóng dội xà ngang khung thành của Chelsea. Chỉ 1 phút sau, tận dụng việc thủ môn Begovic đẩy bóng ra từ cú dứt điểm của Alonso bên cánh trái, Gonzalo Rodriguez đã đập vào đệm bóng cận thành để mở tỉ số cho Fiorentina. 1-0 nghiêng về "La Viola" cũng là kết quả của hiệp thi đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, dù đã lần lượt tung Fabregas, Willian, Hazard rồi Remy vào sân nhưng Chelsea vẫn không tài nào có thể tìm được đường vào khung thành của thủ môn Sepe bên phía đội khách. Còn Fiorentina, họ đã tổ chức phòng ngự rất tốt để bảo vệ thành công thành quả trước nhà ĐKVĐ Premier League.

Đây đã là trận thứ 2 liên tiếp "The Blues" thất thủ với tỉ số 0-1 chỉ trong vòng 4 ngày (trước đó, họ thua Arsenal trong trận tranh Community Shield) và thầy trò Mourinho đã có sự chuẩn bị khá tệ trước khi bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương ở giải Ngoại hạng Anh.

Ghi bàn: Gonzalo Rodriguez 34'
Đội hình xuất phát:
Chelsea:
1 Asmir Begovic 5 Kurt Zouma 11 Juan Cuadrado 26 John Terry 34 Ola Aina 8 Oscar 12 John Obi Mikel 14 Bertrand Traore 20 Victor Moses 36 Ruben Loftus-Cheek 9 Radamel Falcao
Fiorentina: 33 Luigi Sepe 2 Gonzalo Rodriguez 3 Gilberto Junior 4 Nenad Tomovic 28 Marcos Alonso 8 Matias Vecino 14 Matias Fernandez 18 Mario Suarez 32 Facundo Roncaglia 11 Ante Rebic 30 Khouma Babacar

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X