Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Celta Vigo 1-3 Real Madrid (Vòng 9 La Liga 2015/16)

Zalo
(Celta Vigo - Real Madrid, vòng 9 La Liga) Real Madrid đã có một khởi đầu thuận lợi trước Celta Vigo, nhưng tình thế đã không như vậy nếu Keylor Navas không chơi tuyệt vời.
Mặc dù là một trong những đội chơi thể lực nhất, chịu khó chạy nhất ở La Liga, Celta Vigo tỏ ra hơi ngờ nghệch trong phòng ngự. Ngay phút thứ 8, họ để cả một khoảng trống rộng trong vòng cấm đội nhà và Lucas Vasquez có quả căng ngang tốt để Cristiano Ronaldo sút tung lưới Celta mở tỷ số.
Thế dẫn bàn sau đó được nâng lên 2-0 ở phút 23. Tiếp tục là cánh trái Celta bỏ ngỏ và lần này Jese nhanh trí chuyền ngang để Danilo có mặt trong vòng cấm trước khi đánh bại thủ môn Sergio Alvarez trong pha đối mặt, nhân đôi cách biệt cho Real.

Video clip ban thang Celta Vigo 1-3 Real Madrid (Vong 9 La Liga 201516) hinh anh

Thế nhưng tỷ số có lẽ đã không là 2 bàn khi hiệp 1 kết thúc nếu Real không có Keylor Navas. Ở các phút 16 và 17, Navas bắt dính một cú đánh đầu trong thế không ai kèm của Orellana và đổ người cản phá cú sút chéo góc cũng của cầu thủ này chỉ một phút sau. Ở các phút 25, 33, 39 và 42, Navas liên tiếp phải bay người để chặn đứng những nỗ lực dứt điểm bằng đầu, sút phạt trực tiếp hay đá cận thành của Celta, giúp Real giữ vững tỷ số 2-0.
Tỷ số hiệp 1: Celta Vigo 0 – 2 Real Madrid
Ghi bàn: Ronaldo 8', Danilo 23'
Đội hình xuất phát:
Celta Vigo: Sergio - Hugo Mallo, Sergi Gomez, Cabral, Jonny - Augusto, Wass - Pablo Hernandez, Orellana, Nolito - Aspas.
Real Madrid: Navas - Danilo, Sergio Ramos, Varane, Marcelo - Casemiro, Kroos, Modric - Jese, Vazquez, Ronaldo.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X