Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Caen 0-6 PSG (Ligue 1 2016/17)

Zalo

Sau một trận đấu không mấy thuyết phục ở Champions League trước Arsenal, Cavani đã đánh thức lại đôi chân ngủ quên bao lâu nay của mình ở trận đấu Caen vs 0-6 PSG.

Trở về từ Champions League với 1 bàn thắng bằng đầu nhưng 4-5 lần bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn bằng chân, Cavani biết rằng mình cần chứng tỏ nhiều hơn trong bối cảnh PSG đang gặp rất nhiều khó khăn từ khi Ibra ra đi.
Tong hop Caen 0-6 PSG (Ligue 1 201617) hinh anh
Cavani có được cú poker thứ 2 trong sự nghiệp


Và trong trận đấu sớm của Ligue 1 trước đội chủ nhà ở đẳng cấp dưới Caen ở vòng đấu thứ 5, Cavani đã tìm cho mình lại cảm hứng ghi bàn.

Chỉ trong hiệp 1 của trận đấu, anh lần lượt ghi đến 4 bàn thắng cứ sau trung bình 10 phút của trận đấu. Khởi đầu từ phút thứ 12. Hàng thủ của Caen quá yếu và không thể ngăn cản Cavani liên tục bắn phá khung thành đội nhà.

Cavani được cho ra nghỉ ở hiệp 2 nhưng mọi chuyện vẫn chưa kết thúc với Caen. Lucas Moura (phút  67) và tài năng trẻ Jean-Kevin Augustin (phút 78) tiếp tục bắn phá khung thành của họ và đem về chiến thắng đậm 6-0 cho đội khách.

Nhà ĐKVĐ cho thấy những dấu hiệu tích cực trở lại sau trận chiến với Arsenal ở Champions League. Màn trình diễn xuất sắc của Cavani giúp PSG tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH trước khi đối thủ chính Monaco xuất trận.

Ghi bàn: Cavani 12', 23', 38', 46', Moura 67', Augustin 78'.
Đội hình xuất phát:
Caen: Vercoutre, Genevois, Silva, Youssef, Bessat, Karamoh, Seube, Feret, Bazile, Rodelin, Santini
PSG: Areola, Meunier, Marquinhos, Kimpembe, Maxwell, Rabiot, Krychowiak, Matuidi, Moura, Cavani, Di Maria.

► Theo dõi tin tức Cup C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X