Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Brazil 2-0 Mexico (Giao hữu quốc tế)

Zalo

Tại Sao Paulo, Brazil đã gặp không ít khó khăn trong trận giao hữu tiền Copa America với Mexico. Dù vậy, Selecao vẫn giành được thắng lợi chung cuộc 2-0 nhờ sự tỏa sáng của Philippe Coutinho và Diego Tardelli.

Thiếu vắng ngôi sao sáng giá nhất Neymar, Brazil rõ ràng không được đánh giá cao cho lắm. Họ không hề cho thấy sự vượt trội trước El Tri.

Video clip ban thang Brazil 2-0 Mexico (Giao huu quoc te) hinh anh
 

Mexico dù phải làm khách nhưng đã nhập cuộc đầy tự tin. Thống kê cho thấy Mexico mới là đội kiểm soát bóng nhiều hơn (53%), tung ra nhiều cú sút hơn (10 so với 7 của Brazil); khiến Brazil phải có đến 17 lần phạm lỗi; song lại không thể ghi được bàn thắng.

Trong khi đó, đoàn quân của HLV Carlos Dunga đã cho thấy sự thực dụng đáng sợ của mình. Không chiếm thế chủ động, nhưng ngay trong hiệp một, họ đã ghi đến hai bàn. Chỉ trong chưa đầy 10 phút, từ phút 28 đến phút 37, Coutinho và Tardelli lần lượt lập công giúp Brazil dẫn trước.

Sang hiệp hai, Mexico đã nỗ lực tấn công. Tuy vậy, họ không một lần khiến Brazil vào lưới nhặt bóng bởi khả năng dứt điểm yếu kém cùng sự xuất sắc của thủ thành đội chủ nhà, Jefferson trong khung gỗ. Thắng trận 2-0, thầy trò HLV Carlos Dunga đã có bước chạy đà hoàn hảo khi Copa America 2015 đã đến rất gần.

Đội hình xuất phát
Brazil: Jefferson, Danilo, Miranda, David Luiz, Filipe Luis, Fernandinho, Elias, Fred, Coutinho, Willian, Tardelli.
Mexico: Corona, Ayala, Marquez, Dominguez, Aldrete, Osuna, Guemez, Corona, Herrera, Jimenez.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X