Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Brazil 0-1 Peru (Bảng B Copa America 2016)

Zalo

Một bàn thắng gây tranh cãi đã làm nên "cơn địa chấn" đầu tiên ở Copa America 2016.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Rõ ràng, 1 điểm không phải là điều mà Brazil muốn khi tiếp đón Peru ở lượt trận cuối bảng B Copa America. Chính vì vậy, "những vũ công samba" dồn lên áp đảo đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Chỉ có điều, suốt khoảng thời gian thi đấu hiệp 1, sự vô duyên của hàng công, cũng như phong độ xuất sắc của thủ thành Gallese bên phía Peru đã khiến thầy trò Dunga chỉ biết ôm đầu tiếc nuối cho những cơ hội ăn bàn mười mươi.
brazil vs peru
 


Kịch bản hiệp 2 không có nhiều khác biệt so với hiệp 1. Brazil mòn mỏi tìm bàn thắng, Peru kiên cường chống đỡ. Để rồi, "những vũ công samba" đã phải đón nhận quy luật nghiệt ngã trong bóng đá: Phút 75, trọng tài lại quyết định công nhận bàn thắng gây tranh cãi từ một pha tấn công của Peru (bóng chạm tay Ruidiaz trước khi lăn vào lưới).

Đến lúc này, những nỗ lực tìm kiếm bàn thắng đã trở nên muộn màng. Với 4 điểm/3 trận, thầy trò Dunga đành nói lời chia tay Copa America ngay từ vòng bảng.

Ở trận đấu trước đó, Ecuador (nhì bảng, 5 điểm) đã xuất sắc đánh bại Haiti 4-0, qua đó cùng Peru (nhất bảng, 7 điểm) giành hai tấm vé vào tứ kết.

Ghi bàn: Ruidiaz 75'
Đội hình xuất phát:
Brazil: Alisson; Alves, Miranda, Gil, Luis; Elias, Renato, Lucas Lima; Willian, Coutinho, Gabriel.
Peru: Gallese; Revoredo, Ramos, Rodriguez, Trauco; Vilchez, Tapia; Hohberg, Cueva, Flores; Guerrero.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X