Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Bồ Đào Nha 1-1 Iceland (Bảng F VCK Euro 2016)

Zalo

(Bồ Đào Nha 1-1 Iceland, lượt đầu bảng F Euro 2016) Với cặp tiền đạo Ronaldo - Nani, Bồ Đào Nha đã chơi rất đẹp mắt nhưng sai lầm của hàng thủ đã khiến họ trả giá.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch bóng đá euro hôm nay.

Ra sân đầy tự tin, Bồ Đào Nha vẫn hoàn toàn vượt trội Iceland với dàn hảo thủ đẳng cấp cao. Bất ngờ chỉ xảy ra trong khoảng ít phút đầu tiên khi Iceland dồn lên và có được những cú dứt điểm đến từ Sigurdsson.
 
Sau đó, đội bóng áo bã trầu chiếm lĩnh toàn bộ khu trung tuyến nhờ phẩm chất kỹ thuật hơn hẳn. Những pha phối hợp đoạn ngắn và các tình huống đánh biên đã giúp Bồ Đào Nha khoan thủng hàng phòng ngự đối thủ.
 
Nani phút 31, sau pha bỏ lỡ cơ hội từ đường tạt của Ronaldo, đã có được bàn mở điểm cho đội nhà với cú đệm bóng cận thành dễ dàng.

Video clip ban thang Bo Dao Nha 1-1 Iceland (Bang F VCK Euro 2016) hinh anh

Trong thời điểm tất cả đều nghĩ đến một thắng lợi dễ dàng cho Bồ Đào Nha thì bất ngờ Iceland có được bàn gỡ. Tận dụng sự lơi lỏng của hàng phòng ngự đối phương, Bjarnason xuất hiện thoải mái để dứt điểm thành công gỡ hòa đầu hiệp 2.
 
Sau đó Ronaldo và các đồng đội liên tục dồn ép nhưng không thể có được thêm bàn thắng và chấp nhận chia điểm.
 
Tỷ số 1-1
 
Ghi bàn:
 
Bồ Đào Nha: Nani 31'
 
Iceland: Bjarnason 50'
 
Đội hình ra sân:
 
Bồ Đào Nha: 1 Rui Patrício 3 Pepe 5 Raphael Guerreiro 6 Ricardo Carvalho 7 Cristiano Ronaldo 8 João Moutinho 10 João Mário 11 Vieirinha 13 Danilo 15 André Gomes 17 Nani
 
Iceland: 1 H. Halldórsson 6 R. Sigurðsson 2 B. Sævarsson 23 A. Skúlason 8 B. Bjarnason 14 K. Árnason 17 A. Gunnarsson 7 J. Guðmunds­son 10 G. Sigurðsson 9 K. Sigþórsson 15 J. Böðvarsson

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X