Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Bình Dương 1-1 Jiangsu Suning (Vòng bảng AFC Champions League 2016)

Zalo

Anh Đức và các đồng đội đã chơi một trận rất đáng khen trước đối thủ mạnh đến từ Trung Quốc.

Hành quân đến sân Gò Đậu làm khách của Becamex Bình Dương, đội bóng lắm tiền nhiều của Jiangsu Suning (Giang Tô Thuấn Thiên) tung ra sân cả 3 tân binh người Brazil đắt giá mà họ vừa chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay là Ramires, Alex Teixeira và Jo.
Anh Duc (so 11) an mung ban thang cung cac dong doi vao luoi Jiangsu Suning
Anh Đức (số 11) ăn mừng bàn thắng cùng các đồng đội vào lưới Jiangsu Suning


Phút 12, cựu tiền đạo Man City, Jo thực hiện đường chuyền từ cánh trái vào vòng cấm cho Ji Xiang tung cú sút cận thành đánh bại thủ môn Tấn Trường.

Sau khi bị thủng lưới, B. Bình Dương vẫn chơi khá bình tĩnh để triển khai những đợt tấn công và họ đã được đền đáp xứng đáng. Phút 26, Nsi mang về một quả penalty cho đội chủ nhà khi anh bị hậu vệ Liu Wei phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, đội trưởng Anh Đức bình tĩnh sục bóng kĩ thuật san bằng tỉ số cho đại diện của Việt Nam ở phút 27.

Sang hiệp 2, bất lợi quân số đến với Bình Dương sau khi Christian Nsi Amougou phải nhận thẻ vàng thứ 2 sau khi cầu thủ người Cameroon ăn vạ trong vòng cấm đội khách. Chơi thiếu người nhưng đội ĐKVĐ V-League vẫn thi đấu rất quyết tâm và bảo toàn thành công kết quả hòa 1-1 rất đáng khen trước Jiangsu Suning ở trận ra quân tại vòng bảng AFC Champions League năm nay.

Ghi bàn: Anh Đức 27' (penalty) - Ji Xiang 12'
Thẻ đỏ:  Nsi  67'
Đội hình xuất phát:
B.Bình Dương: Tấn Trường, Michal Nguyễn, Xuân Luân, Đặng Văn Robert, Kisekka Henry, Moses, Anh Đức, Tấn Tài, Đình Luật, Nsi, Công Vinh.
Jiangsu Suning: Zhang Sipeng, Zhou Yun, Trent Sainsbury, Ren Hang, Liu Wei, Ramires, Wu Xi, Zhang Xinlin, Ji Xiang, Jo, Alex Teixeira.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X