Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Bilbao 1-2 Real (Vòng 5 La Liga 2015/16)

Zalo
(Vòng 5 La Liga) Bilbao và Real đã cống hiến 90 phút rực lửa tại San Mamés.
 
Không khí sân San Mames tiếp tục “nhiệt” như mọi khi và lần này các fan Bilbao đặc biệt chú ý tới Cristiano Ronaldo, người mà họ la ó suốt trận với hy vọng ngăn cản CR7 ghi bàn thắng thứ 500 của mình trên sân nhà của họ.
 
Thế nhưng Ronaldo không phải là người các fan Bilbao nên lo lắng nhất. Sau thế trận ban đầu tương đối khởi sắc, Bilbao bất ngờ thủng lưới phút 19 khi San Jose có đường chuyền về vòng cấm đội nhà bất cẩn và Karim Benzema kịp ập vào dứt điểm để Real vượt lên.
 
Bilbao tràn lên tấn công tìm bàn gỡ nhưng trong khi họ tỏ ra thiếu sắc bén ở những đường chuyền cuối, Real có vài cơ hội phản công nhanh khá nguy hiểm nhưng Toni Kroos và Mateo Kovacic liên tiếp bị thủ môn Iraizoz phản xạ xuất thần từ chối.
 
Bước sang hiệp 2, Bilbao tiếp tục dồn lên và Aduriz đã có hai cơ hội dứt điểm tầm gần rất đáng chú ý ở các phút 51 và 62. Phút 67, một phản công nhanh của Bilbao đưa bóng tới chân Susaeta bên cánh phải, người có cú bấm bóng rất vừa tầm vào góc trái vòng cấm để Sabin Marino bay người đánh đầu chéo góc quân bình tỷ số.

Benzema

Niềm vui của Bilbao chưa được bao lâu thì 3 phút sau Real đã vượt lên. Isco được giải phóng bên phía cánh phải và có quả căng vào để Karim Benzema băng tới đệm bóng cận thành, đưa Real lên dẫn 2-1 phút 70. Trong những phút tiếp theo, Keylor Navas đã xuất sắc cứu thua cho Real trước những cú dứt điểm của Aduriz và Raul Garcia, và Real thoát khỏi San Mames với 3 điểm.
 
Thắng lợi này, kết hợp với thất bại 1-4 của Barcelona tại Celta Vigo, đưa Real Madrid lên dẫn đầu BXH La Liga. Trong khi đó Bilbao mới chỉ có 3 điểm sau 5 trận và đang đứng thứ 14. 
 
Tỷ số chung cuộc: Athletic Bilbao 1 - 2 Real Madrid.
 
Ghi bàn: Bilbao - Marino 67'; Real - Benzema 19' & 70'.
 
Đội hình xuất phát:
 
Athletic Bilbao: Iraizoz - De Marcos, Balenziaga, Etxeita, Laporte - San José, Beñat - Raúl García, Susaeta, Aduriz - Sabin Merino.
 
Real Madrid: Keylor Navas - Carvajal, Pepe, Varane, Marcelo - Modric, Kovacic - Kroos, Isco, Ronaldo - Benzema.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X