Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: BĐN 0-1 Bulgaria (Giao hữu quốc tế)

Zalo

Dù được tiếp đối thủ yếu hơn khá nhiều là Bulgaria song Bồ Đào Nha không thể giành chiến thắng. Đáng buồn hơn khi siêu sao Ronaldo gây thất vọng với tình huống sút hỏng penalty trong hiệp 2.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Bồ Đào Nha không có được thành tích tốt trên sân nhà thời gian gần đây với 2/3 thất bại. Lựa chọn Bulgaria để cọ xát không nằm ngoài mục đích kiếm tìm một chiến thắng trước chuyến làm khách tại Bỉ rồi chính thức bước vào chiến dịch Euro 2016.

Đội chủ nhà nhập cuộc với quyết tâm rất cao, chính bởi vậy không ngạc nhiên khi họ là người kiểm soát thế trận. Khung thành của Stoyanov liên tục bị uy hiếp bởi những pha dứt điểm nguy hiểm.
Video clip ban thang BDN 0-1 Bulgaria (Giao huu quoc te) hinh anh
 

Tuy nhiên, kế hoạch của đội chủ nhà diễn ra không suôn sẻ. Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Bồ Đào Nha bất ngờ dính đòn phản công của đối thủ. Marcelinho đã có một chút may mắn để đánh bại Lopes mở tỷ số phút 19.

Kể từ thời điểm này, Bồ Đào Nha bung sức tấn công. Lần lượt Nani, Rafa và Ronaldo không ngừng bắn phá nhưng thủ môn Stoyanov đã có một ngày thi đấu xuất sắc. Đặc biệt hơn khi phút 67, đội chủ nhà được hưởng phạt đền sau tình huống dùng tay chơi bóng của hậu vệ Bulgaria. Mặc dù vậy, Ronaldo một lần nữa không thể khuất phục được thủ thành đội khách.

Tinh thần của Bồ Đào Nha giảm sút thấy rõ sau tình huống này và không thể tạo ra khác biệt trước hệ thống phòng ngự chắc chắn mà Bulgaria dựng lên. Thua trận 0-1 trên sân nhà, rõ ràng thầy trò Fernando Santos còn rất nhiều việc phải làm nếu như muốn tiến xa trên đất Pháp.

Ghi bàn: Marcelinho 19'
Đội hình xuất phát:
Bồ Đào Nha: Lopes, Vieirinha, Pepe, Bruno Alves, Eliseu, William, Mario, Adrien, Nani, Rafa, Ronaldo.
Bulgaria: Stoyanov, Popov, A.Aleksandrov, Bodurov, Milanov, Rangelov, Dyakov, Chochev, M.Aleksandrov, Popov, Marcelinho.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X