Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Bayern Munich 3-1 Ingolstadt (Vòng 3 Bundesliga 2016/17)

Zalo

Đội bóng nhược tiểu của HLV Markus Kauczinski đã bất ngờ chọc thủng lưới của "Hùm xám xứ Bavaria" nhưng điều đó đã vô tình chọc giận đối thủ hùng mạnh của họ để rồi nhận lấy kêt quả Bayern Munich vs 3-1 Ingolstadt.
Tong hop Bayern Munich 3-1 Ingolstadt (Vong 3 Bundesliga 201617) hinh anh

Ingolstadt (áo trắng) chỉ gây được đôi chút khó khăn với Bayern trong hiệp 1 trận "derby vùng Bavaria"

Tiếp đón Ingolstadt trên sân nhà Allianz Arena trong trận "derby vùng Bavaria", Bayern Munich được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ của mình. Tuy nhiên, ngay phút thứ 8, "Hùm xám" bất ngờ bị thủng lưới trước sau pha phá bẫy việt vị rồi băng xuống dứt điểm rất nhanh của Lezcano.

Dù vậy, lợi thế dẫn bàn đó của Ingolstadt không duy trì được lâu khi chỉ 4 phút sau Lewandowski với một pha bấm bóng cực kỳ tinh tế đã gỡ hòa cho nhà ĐKVĐ nước Đức. Dù vẫn tấn công áp đảo nhưng Bayern không có thêm bàn thắng nào trong hiệp đầu tiên và tỉ số hòa 1-1 là kết quả của hiệp này.

Chỉ 5 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, đội bóng của HLV Carlo Ancelotti có bàn vượt lên dẫn trước với một cú sút xa chính xác của Xabi Alonso. Đến phút 84, Rafinha hoàn tất màn lội ngược dòng ấn tượng của "Hùm xám" bằng một cú sút chéo góc gọn gàng. Thắng 3-1 trước Ingolstadt, Bayern vững vàng ngôi đầu bảng Bundesliga với chuỗi 3 trận toàn thắng từ đầu mùa.

Ghi bàn:
Bayern Munich: Lewandowski 12', Alonso 50', Rafinha 84'
Ingolstadt: Lezano 8'
Đội hình xuất phát:
Bayern Munich (4-3-3): Neuer; Rafinha, Kimmich, Martinez, Bernat; Vidal, Alonso, Sanches; Coman, Lewandowski, Ribery.
Ingolstadt (4-3-3): Nyland; Levels, Matip, Tisserand, Suttner; Gross, Roger, Morales; Hartmann, Lezcano, Leckie.


► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH Bundesliga hôm nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X