Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Bayern 5-1 Arsenal (Vòng Bảng Champions League 2015/16)

Zalo
(Bayern - Arsenal, bảng F Champions League) "Ngỡ ngàng" là cảm giác của hầu hết những người theo dõi trận cầu tại Allianz Arena đêm qua.
Nhiều người đã mường tượng ra viễn cảnh về một trận màn so tài không cân sức trên Allianz Arena, giữa một Arsenal què quặt lực lượng và một Bayern đầy đủ "binh hùng tướng mạnh".
Thế nhưng dù có mơ mộng đến mấy, họ cũng chẳng thể lường trước được sự "tàn nhẫn" đến lạnh lùng của những vị chủ nhà. Ngay phút thứ 10, Lewandowski đã giúp "Hùm xám" khai thông bế tắc với cú đánh đầu ngược đầy tinh tế.
Khoảng thời gian còn lại, thủ thành tội nghiệp Petr Cech cùng hàng phòng ngự Arsenal gần như chỉ góp mặt trên sân để làm nền cho sức mạnh khủng khiếp của Bayern. Để rồi lần lượt Muller (phút 29) và Alaba (44) khép lại hiệp 1 "ác mộng" của thầy trò Arsene Wenger bằng 2 pha lập công nữa.

Doi ten anh hinh anh

Sang hiệp 2, bất chấp HLV Guardiola chủ động rút các trụ cột ra khỏi sân từ sớm, Bayern vẫn chưa cho thấy dấu hiệu "buông tha" Arsenal. Chẳng thế mà một cầu thủ mới vào sân vài giây như Arjen Robben cũng dễ dàng ghi tên mình lên bảng tỉ số (phút 55), khiến cho nỗ lực của Olivier Giroud ngay sau đó chẳng còn nhiều ý nghĩa.
"Đêm Allianz Arena kinh hoàng" khép lại sau pha lập công ấn định chiến thắng 5-1 của Thomas Muller cho Bayern Munich. Như vậy, thầy trò Pep Guardiola đã trang trải sòng phẳng món nợ ở lượt đi.
Trong khi đó, đại diện đến từ "xứ sở sương mù" sẽ phải mất một thời gian dài mới có thể thoát khỏi cú sốc này. Ngay trước mắt họ, nguy cơ nói lời chia tay Champions League ngay từ vòng bảng lại hiển hiện rõ mồn một.
Chung cuộc: Bayern 5-1 Arsenal
Ghi bàn:
Bayern: Lewandowski 10', Muller 29' 89', Alaba 44', Robben 55'
Arsenal: Giroud 69'
Đội hình ra sân:
Bayern: Neuer; Lahm, Boateng, Martinez, Alaba; Thiago, Alonso; Coman, Muller, Costa; Lewandowski.
Arsenal: Cech; Debuchy, Mertesacker, Gabriel, Monreal; Coquelin, Cazorla; Campbell, Ozil, Alexis; Giroud.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X