Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: BATE 1-1 Leverkusen (Bảng E Champions League 2015/16)

Zalo

Việc các chân sút không tận dụng tốt các cơ hội khiến Leverkusen chỉ có được 1 điểm trước BATE trong trận đấu sớm lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.

Trên sân Borisov-Arena, Leverkusen tỏ ra vượt trội so với đội chủ nhà BATE cả về số cơ hội lẫn quyền kiểm soát bóng. Dẫu vậy, trong ngày mà thủ thành Bernd Leno mắc sai lầm, trong khi đó hàng công không thực sự sắc bén đã khiến đội bóng Đức chỉ có được 1 điểm. Với trận hòa 1-1, hai đội vẫn dậm chân tại chỗ trên bảng xếp hạng. Leverkusen được 5 điểm sau 5 lượt trận, đứng thứ ba tại bảng E, BATE xếp cuối bảng với chỉ 4 điểm.

Với kết quả này, cuộc đua giành suất thứ 2 vào vòng 16 đội sẽ được định đoạt ở loạt trận cuối và cơ hội vẫn dành cho cả 3 đội còn lại của bảng E. Tuy nhiên, Roma dù đang tạm đứng thứ 3 nhưng có lợi thế lớn nhất khi lượt trận cuối họ sẽ đá với BATE trên sân nhà, trong khi đó Leverkusen sẽ phải gặp Barca.
Video clip ban thang BATE 1-1 Leverkusen (Bang E Champions League 201516) hinh anh


Quay trở lại với cuộc đối đầu kể trên. Thời tiết lạnh giá ở Belarus khiến thầy trò HLV Roger Schmidt có khởi đầu không thực sự tốt. Đã vậy, họ còn phải nhận bàn thua ở ngay phút thứ 2 của trận đấu sau sai lầm ngớ ngẩn đến từ thủ thành Bernd Leno. Cú dứt điểm của Gordeychuk tưởng như không thể làm khó được Leno, tuy vậy, thủ thành người Đức lại bắt thiếu chính xác giúp BATE vượt lên dẫn trước.

Bàn thua sớm không đánh gục được ý chí từ phía các cầu thủ Leverkusen. Bằng chứng là chỉ ít phút sau, đội bóng của Đức bắt đầu tăng tốc và tổ chức các đợt tấn công về phía BATE. Dù vậy, các đợt lên bóng của đại diện Bundesliga chưa đủ sắc nét để xuyên thủng hàng phòng ngự kín kẽ của đội chủ nhà. Hiệp 1 khép lại với lợi thế nghiêng về phía đội chủ sân Borisov-Arena.

Sau giờ nghỉ, Leverkusen tiếp tục nỗ lực dâng cao tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Kết quả, phút 68, Leverkusen cũng có được điều mình cần. Từ một pha tấn công trung lộ, Mehmedi đệm bóng qua đầu thủ môn Chernik sau đường tạt bóng của Calhanoglu bên phía cánh trái, gỡ hòa cho Leverkusen.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X