Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Barcelona 6-0 Bilbao (Vòng 20 La Liga 2015/2016)

Zalo

Barca giống như một cơn đại hồng thủy cuốn phăng Bilbao. Như thường lệ, tam tấu Messi - Suarez - Neymar (M-S-N) tiếp tục tỏa sáng để góp công vào chiến thắng của gã khổng lồ xứ Catalunya.

Bilbao là đội có cơ hội trước khi Pique chuyền bóng về bất cẩn để Eraso cướp được, nhưng tiếc là bóng đi ra ngoài sau cú sút của cầu thủ mang áo số 5. Bỏ lỡ thời cơ, đội khách trả giá đắt, bởi ngay sau đó thủ thành Iraizoz phạm lỗi với Suarez trong vòng cấm và nhận thẻ đỏ ở phút thứ 4 kèm theo penalty cho chủ nhà.

messi suarez neymar barcelona

Messi dễ dàng mở tỉ số cho Barca trên chấm 11m. Trong thời gian rất dài còn lại của hiệp 1, Barca liên tục ép sân và tạo ra được nhiều tình huống ngon ăn, nhưng chỉ có Neymar lập công với cú bấm bóng tinh tế.

Sang hiệp 2, dù HLV Enrique rút Messi ra để giữ sức và thay bằng Turan, nhưng Barca vẫn hoàn toàn áp đảo Bilbao. Trước những pha lên bóng như sóng vỗ bờ của gã khổng lồ xứ Catalunya, dù đội khách có phòng ngự số đông nhưng cũng không thể hạn chế bàn thua. Cú hattrick của Suarez và 1 bàn của Rakitic giúp Barca thắng tưng bừng 6-0.

Đại thắng, Barca đòi lại ngôi nhì bảng từ tay Real và vẫn duy trì khoảng cách ít hơn đội đầu bảng Atletico 2 điểm, nhưng thi đấu ít hơn một trận.

Ghi bàn: Messi 7', Neymar 31', Suarez 47'-69'-82', Rakitic 62'
Thẻ đỏ: Iraizoz 4'

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Barcelona:
Bravo; Vidal, Pique, Mascherano, Alba (Marc Bartra 71'); Rakitic (Sergi Roberto 63'), Busquets, Iniesta; Messi (Arda Turan 46'), Suarez, Neymar
Athletic Bilbao: Iraizoz; Boveda, Etxeita, Laporte, Balenziaga; San Jose, Benat (Iturraspe 63'); De Marcos, Eraso, Muniain (Iago Herrerin 6'); Williams (Zuloaga 56')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X