Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Barcelona 3-0 River Plate (Chung kết FIFA Club World Cup 2015)

Zalo
(Barca - River Plate, chung kết FIFA Club World Cup) "Gã khổng lồ xứ Catalunya" đã sử dụng chính những cầu thủ tấn công người Nam Mỹ để tạo nên vũ điệu say đắm trước một đội bóng nổi tiếng cũng đến từ Nam Mỹ.
 
Bước vào trận đấu quan trọng với "Dòng sông bạc" của Argentina, Barca đã đón chào 2 trụ cột Neymar và Messi trở lại để sát cánh với Luis Suarez trên hàng công để mang lại niềm tin lớn cho các cule.
 
Dù gặp phải khó khăn trước lối đá rắn từ phía River Plate nhưng nhà ĐKVĐ châu Âu vẫn là đội mở tỉ số ở cuối hiệp 1. Từ pha treo bóng bên cánh phải của Dani Alves, Messi khống chế khéo léo trước khi vẩy bóng chân trái cực đẹp để làm tung lưới River Plate ở phút 36. 1-0 nghiêng về nhà ĐKVĐ châu Âu là tỉ số của hiệp đầu tiên.

Barca vs River Plate

Sang hiệp 2, Barca thậm chí còn chơi thăng hoa hơn với ngòi nổ là bộ ba M-S-N. Phút 49, Sergio Busquets tung ra đường chuyền "sát thủ" để Suarez thoải mái dứt điểm gọn gàng nhân đôi cách biệt cho đội bóng xứ Catalunya. Chưa dừng lại ở đó, phút 68, cú đánh đầu của tiền đạo người Uruguay từ pha treo bóng của Neymar đã nâng tỉ số lên 3-0 cho Barca.
 
Những phút còn lại, River Plate nỗ lực vùng lên nhằm tìm bàn gỡ danh dự nhưng những gì họ làm được chỉ dừng lại ở mức cơ hội, trong đó đáng tiếc nhất là cú đá đưa bóng dội cội dọc của Lucho Gonzalez phút 84.
 
Chiến thắng 3 bàn cách biệt đã thuộc về Barca, đồng nghĩa với việc họ đã giành chức vô địch FIFA Club World Cup thứ 3 trong lịch sử (sau các năm 2009 và 2011). Thầy trò Enrique cũng đã chính thức hiện thực hóa giấc mộng ăn năm của họ trong năm 2015.
 
Chung cuộc: Barcelona 3-0 River Plate
 
Ghi bàn: Messi 36', Suarez (49'-68')
 
Đội hình xuất phát:
 
Barcelona
: 13 Claudio Bravo 3 Gerard Pique 6 Dani Alves 14 Javier Mascherano 18 Jordi Alba 4 Ivan Rakitic 5 Sergio Busquets 8 Andres Iniesta 9 Luis Suarez 10 Leo Messi 11 Neymar
 
River Plate: 1 Marcelo Barovero 2 Jonatan Maidana 3 Eder Balanta 5 Matias Kranevitter 21 Leonel Vangioni 25 Gabriel Mercado 8 Carlos Sanchez 19 Tabare Viudez 23 Leonardo Ponzio 7 Rodrigo Mora 13 Lucas Alario

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X