Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Barcelona 2-2 Deportivo (Vòng 15 La Liga 2015/16)

Zalo
(Barca – Deportivo, vòng 15 La Liga) Khi trận đấu còn hơn 15 phút nữa là kết thúc, mọi chuyện có vẻ đã dễ dàng cho Barcelona.
Messi được HLV Luis Enrique tung vào sân từ đầu nên chỉ có Neymar vắng mặt trong nhóm "MSN". Messi sớm thể hiện vai trò của mình khi anh dàn xếp các cơ hội của Suarez & Iniesta, cũng như tự mình thử sức đồng hương German Lux với một cú sút xa. Tuy nhiên hàng thủ Barca được phen giật mình khi ở phút 15, Jonathan đã suýt ghi bàn cho Deportivo nếu không bị Bravo cản phá trong pha đối mặt.
Cơ hội ăn bàn còn tiếp tục xuất hiện cho Barca, nhưng đội khách ngày một siết chặt phòng thủ và chơi tự tin hơn. Đúng lúc đó bước ngoặt lại xuất hiện từ Lionel Messi. Phút 39, Barca hưởng quả đá phạt cự ly 25m và Messi cứa lòng rất đẹp để chiến thắng Lux, đưa Barca vượt lên dẫn trước.

Video clip ban thang Barcelona vs Deportivo 2-2 Vong 15 La Liga 2015 hinh anh

Sang hiệp 2, Deportivo tấn công ngay từ đầu nhưng bị Barca đánh bật trở lại trong những phút tiếp theo. Phút 62, hàng thủ đội khách để trống khu vực ngoài vòng cấm và Ivan Rakitic tận dụng cơ hội để sút xa chéo góc đưa Barca dẫn 2-0.
Tuy nhiên, hy vọng lóe lên khi Miguel Cardoso chuyền cho Lucas đánh bại Claudio Bravo để rút ngắn 1-2 cho Deportivo. Đến đây, hàng thủ Barca vẫn không lùi về sâu và họ đã phải trả giá đắt ở phút 86. Busquets để mất bóng và Deportivo đánh trung lộ trước khi Lucas chuyền sang phải cho Bergantinos, người cứa lòng vào góc xa xuất sắc để gỡ hòa 2-2. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.
Tỷ số chung cuộc: Barca 2 – 2 Deportivo
Ghi bàn: Messi 39', Rakitic 62' - Lucas 77, Bergantinos 86'
Đội hình xuất phát:
Barcelona: Bravo - Alves, Pique, Mascherano, Alba - Rakitic, Busquets, Iniesta - Messi, Suarez, Sandro.
Deportivo: Lux - Laure, Arribas, Sidnei, Navarro - Juanfran, Bergantinos, Fajr, Luisinho -  Rodriquez, Lucas.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X