Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Barca 3-2 Sampdoria (Joan Gamper Cup)

Zalo

Barca vẫn thể hiện bộ mặt như thường thấy: tệ hại nơi hàng thủ nhưng thăng hoa trên hàng công với niềm cảm hứng Lionel Messi.

Barca bước vào trận đấu thuộc khuôn khổ cúp giao hữu Joan Gamper Cup với lợi thế sân nhà cùng sự trở lại của hàng loạt trụ cột. Chính vì vậy, không quá khó khăn để "Gã khồng lồ xứ Catalunya" tạo ra thế trận áp đảo so với Sampdoria.
Video clip ban thang Barca 3-2 Sampdoria (Joan Gamper Cup) hinh anh
Messi chói sáng với cú đúp bàn thắng, trong đó có một pha sút phạt hàng rào đẳng cấp

Như thường lệ, Lionel Messi vẫn là ngôi sao chói sáng nhất bên phía đội chủ sân Nou Camp với cú đúp bàn thắng, trong đó có một pha sút phạt hàng rào đẳng cấp. Đối tác trên hàng công, Luis Suarez cũng ghi dấu ấn bằng bàn thắng mở tỉ số.

Nếu hàng công thăng hoa bao nhiêu, thì hàng thủ tiếp tục trở thành "tử huyệt" của Barca khi dễ dàng để Sampdoria chọc thủng lưới tới hai lần (phút 23 và 77).

Dù sao đi chăng nữa, chiến thắng này cũng giúp Barca lần thứ 4 liên tiếp vô địch Joan Gamper Cup.

Ghi bàn:
Barca: Messi 21' 34', Suarez 16'
Sampdoria: Muriel 23' Budimir 77'
Đội hình xuất phát:
Barca: C. Bravo, J. Mathieu, G. Piqué, L. Digne, Sergi Roberto, S. Busquets, A. Iniesta, I. Rakitić, A. Turan, L. Suárez, L. Messi
Sampdoria: E. Viviano, L. Castán, L. De Silvestri, V. Regini, M. Silvestre, M. Eramo, L. Torreia, K. Linetty, P. Schick, F. Quagliarella, L. Muriel
 
 
⇒ Xem thêm: Nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X