Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Barca 6-1 Roma (Vòng bảng Champions League 2015/16)

Zalo
(Barca - Roma, vòng bảng Champions League) Messi mới trở lại trong đội hình xuất phát Barca sau 2 tháng dưỡng thương, nhưng kết quả tại Nou Camp vẫn rất bất ngờ.
Tam tấu "M-S-N" chính thức tái hợp sau 2 tháng Messi phải dưỡng thương, và nhóm tiền đạo này có một ngày đầy cảm hứng trước AS Roma. Sau khi Messi đưa bóng vào lưới Roma phút thứ 7 nhưng không được công nhận vì việt vị, Barca đã tìm được bàn dẫn trước phút 18 khi Dani Alves căng ngang cho Luis Suarez dễ dàng đưa bóng vào cầu môn trống của Roma.
Chỉ 3 phút sau Barca đã có bàn thắng thứ hai. Một pha phối hợp đập nhả cực kỳ nhuần nhuyễn giữa 3 thành viên nhóm MSN đưa bóng vọt qua hàng thủ Roma để Messi băng xuống, và Leo bấm bóng qua Szczesny để tỷ số là 2-0 ở phút 18. Barca không dừng ở đó, phút 44 Suarez đón bóng bật ra từ hàng thủ Roma và anh bắt vô-lê đẹp mắt hạ gục Szczesny để Barca dẫn 3-0 trước giờ giải lao.

Video clip ban thang Barca 6-1 Roma (Vong bang Champions League 201516) hinh anh

Cục diện trận đấu càng thảm hại hơn cho Roma ở hiệp 2. Gerard Pique và Messi dễ dàng ghi bàn ở các phút 56 và 60, trong khi Neymar bỏ lỡ penalty phút 77 nhưng Adriano kịp có mặt để đá bồi nâng tỷ số lên 6-0. Trong khi đó, Dzeko phút 82 câu được quả 11m trong vòng cấm Barca, nhưng cũng chính anh bị Ter Stegen đánh bại trên chấm trắng. Phải đợi tới phút 90+1 để Dzeko ghi bàn thắng danh dự từ một cú đánh đầu, ấn định tỷ số 6-1 của một set tennis.
Tấm vé đi vòng knock-out đã về tay Barca trước trận đấu, do đó chiến thắng này chỉ thêm củng cố vị trí đầu bảng E của họ. Trong khi đó Roma sẽ phải cạnh tranh với Leverkusen (cùng 5 điểm) và BATE (4 điểm) cho vị trí thứ hai của bảng đấu.
Tỷ số chung cuộc: Barcelona 6 – 1 AS Roma.
Ghi bàn: Barca - Suarez 15' & 44', Messi 18' & 60', Pique 56', Adriano 77'; Roma - Dzeko 90'+1
Đội hình xuất phát
Barcelona: Ter Stegen - Alves, Pique, Vermaelen, Alba - Busquets, Roberto, Rakitic - Messi, Luis Suarez, Neymar.
AS Roma: Szczesny - Maicon, Manolas, Rudiger, Digne - Pjanic, Keita, Nainggolan - Florenzi, Dzeko, Iago Falque.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X