Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Barca 6-0 Gijon (Vòng 35 La Liga 2015/2016)

Zalo

Sức ép lớn dành cho Barca khi họ phải thắng để trở lại ngôi đầu bảng sau khi Real và Atletico đều đã giành 3 điểm.

Barca buộc phải thắng trận này nếu muốn đòi lại ngôi đầu bảng sau khi Real và Atletico Madrid đều đã thắng trận. Và họ đã khởi đầu tốt khi ở phút 12, Lionel Messi đánh đầu tung lưới trống Gijon sau khi thủ môn Cuellar của đội khách có pha băng ra đấm bóng không tốt.
Barcelona an mung
 


Trong những phút tiếp theo của hiệp 1, Barca có thêm cơ hội để nới rộng cách biệt nhưng họ đều bỏ lỡ, trong đó có 2 tình huống Neymar tỏ ra do dự trước cầu môn Gijon. Trong khi đó đội khách đã suýt gỡ hòa ở phút 45 khi bóng 2 lần bị hậu vệ Barca chặn trước vạch khung thành, trong đó lần thứ hai bóng đã chạm tay Gerard Pique nhưng Gijon không được penalty.

Hiệp 2 bắt đầu tương đối chậm nhưng bắt đầu từ phút 50, Barca tăng tốc và có liên tiếp các cơ hội giữa 3 thành viên nhóm MSN. Phút 63, Suarez chạy chỗ hợp lý để đón cú căng ngang của Iniesta và dứt điểm thành bàn ngay ở chạm thứ nhất.

Ít ai ngờ rằng sau bàn thắng đó là một màn "hủy diệt toàn tập" lên Gijon. Liên tiếp từ các phút 74 cho đến 88, Barca ghi liên tiếp 4 bàn thắng mà trong đó có 3 quả penalty. Suarez ghi thêm 3 bàn và Neymar góp một quả 11m để Barca ấn định tỷ số 6-0 trước một Gijon chỉ còn 10 người sau thẻ vàng thứ hai của Vranjes.

Thắng đậm trước Gijon, Barca giật lại ngôi đầu bảng La Liga và cuộc đua tam mã với Real & Atletico Madrid lại tiếp tục sang một ngày khác.

Ghi bàn: Messi 12', Suarez 63' 74' (pen) 77' (pen) 88', Neymar 86' (pen)
Thẻ đỏ: Vranjes 84'
Đội hình xuất phát:
Barcelona: Bravo, Roberto, Mascherano, Pique, Jordi Alba, Rakitic, Sergio, Iniesta, Suarez, Messi, Neymar.
Gijon: Cuella, Vranjes, Luis, Lichnovsky, Lopez, Mascarell, Rachid, Perez, Halilovic, Menendez, Guerrero.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X