Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Barca 5-2 Vallecano (Vòng 8 Liga 2015/16)

Zalo
(Vòng 8 Liga) Thường chỉ có Messi mới lập được cú poker (ghi 4 bàn) cho Barca, nhưng một cầu thủ khác cũng làm được.
 
Dù không có Messi trong đội hình vì chấn thương, nhưng Barca không thiếu cơ hội. Trước hàng thủ lỏng lẻo của Vallecano, đội chủ sân Nou Camp sớm có liền 2 cơ hội đối mặt đầu trận nhưng đều bị Rakitic và Suarez bỏ lỡ đáng tiếc.
 
Không tận dụng được thời cơ, Barca sớm phải trả giá. Phút 15, Javi Guerra đệm bóng chính xác từ đường chuyền của Bebe. Tuy nhiên, lợi thế dẫn bàn của Vallecano không duy trì được lâu, Neymar trong một ngày thi đấu đầy cố gắng đã tự mình kiếm về 2 quả penalty và đều thực hiện thành công để giúp Barca dẫn lại 2-1 trước giờ nghỉ.
 
Sang hiệp 2, Vallecano đã tạo ra một số tình huống sóng gió trước khung thành của Bravo nhưng sự thiếu sắc bén của các tiền đạo đã khiến đội khách phải trả giá đắt. Sự ăn ý của Suarez và Neymar đã khiến Vallecano thêm 3 lần vào lưới nhặt bóng, trong đó có 2 bàn của tiền đạo người Brazil – Neymar để anh hoàn thành cú poker (ghi 4 bàn).

Barca vs Vallecano

Những nỗ lực sau đó của Vallecano giúp họ có thêm 1 bàn, nhưng như vậy là quá muộn để đội khách có thể ra về có điểm. Chiến thắng đậm giúp Barca tạm thời vươn lên vị trí thứ 2, bằng điểm với Real nhưng kém về hiệu số thắng thua.
 
Chung cuộc: Barca 5-2 Vallecano
 
Ghi bàn:
 
Barca: Neymar 22'-32'-69'-70',  Suarez 77'
 
Vallecano: Javi Guerra 15', Jozabed 86'
 
Đội hình ra sân:
 
Barca: Bravo; Alves, Pique, Mathieu, Alba; Rakitic, Busquets, Sergi Roberto; Sandro, Suarez, Neymar.
 
Vallecano: Tono; Nacho, Ze Castro, Llorente, Rat; Jozabed, Trashorras; Lass, Ebert, Bebe; Guerra.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X