Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Barca 4-1 Levante (Vòng 4 La Liga 2015/16)

Zalo
(Vòng 4 La Liga) Barca và Levante tạo nên trận đấu giàu cảm xúc tại Nou Camp.
HLV Enrique quyết định cất Suarez lên băng ghế dự bị, sử dụng bộ ba Messi, Neymar và Sandro trên hàng công trong cuộc tiếp đón Levante.
Barca nhanh chóng kiểm soát thế trận và liên tục tạo ra nhiều tình huống tấn công nguy hiểm về khung thành đội khách. Chỉ trong 20 phút đầu tiên, Messi, Neymar đều sở hữu những pha dứt điểm đáng chú ý, song không thành công.
Ý đồ chơi phòng ngự phản công của Levante khiến Barca gặp rất nhiều khó khăn trong những phút tiếp theo. Hàng phòng ngự đội khách xuất sắc hóa giải những pha lên bóng của Barca, đặc biệt là từ hai bên cánh.
Chủ trương phòng ngự số đông, song các pha phản công chớp nhoáng của Levante cũng hết sức nguy hiểm. Tuy nhiên đã không có bàn thắng nào được ghi.

Video clip ban thang Barca 4-1 Levante (Vong 4 La Liga 201516) hinh anh

Bước sang hiệp 2, nỗ lực của Barca được đền đáp bằng bàn thắng mở tỷ số của trung vệ Bartra. Tiếp đà hưng phấn, chỉ trong vòng 4 phút, Barca ghi liên tiếp 2 bàn thắng do công lần lượt của Neymar và Messi.
Levante bất ngờ có bàn thắng rút ngắn tỷ số của Casadesus phút 66’. Tuy nhiên, đây là tất cả những gì đội khách làm được tại Nou Camp. Phút 90, Messi ấn định chiến thắng đậm của Barca tại vòng 4 La Liga.
Chung cuộc: Barca 4-1 Levante
Ghi bàn: Bartra 50’, Neymar 56’, Messi (pen 61’, 90’) – Casadesus 66’
Đội hình ra sân:
Barca: Ter Stegen; Alves, Bartra, Mascherano, Adriano; Rakitic, Busquets, Munir; Messi, Neymar, Sandro.
Levante: Ruben; Lopez, Trujillo, Feddal, Juanfran, Tono; Camarasa, Lerma, Verza; Ghilas, Roger.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X