Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Barca 4-0 Granada (Vòng 19 La Liga 2015/16)

Zalo
(Barca - Granada, vòng 19 La Liga) Messi đã có ngày thi đấu chói sáng để đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp.
 
Sức ép ngay sau tiếng còi khai cuộc của Barca đã khiến hàng thủ của Granada sớm bối rối. Ngay phút thứ 8, tân binh Turan có đường chuyền vào thuận lợi để Messi dứt điểm ở cự ly gần mở tỉ số. Đây là bàn thắng đáng nhớ của Leo, bởi anh đã chính thức cán mốc 300 bàn cho Barca tại Liga.
 
Chỉ 6 phút sau, pha phối hợp giữa tam tấu MSN (Messi – Suarez – Neymar) tạo điều kiện cho M10 dễ dàng nâng tỉ số lên 2-0 với pha đệm lòng vào lưới trống. Trong thời gian còn lại khá nhiều của hiệp 1, Barca tiếp tục ép sân và tạo ra nhiều cơ hội nhưng không tận dụng thành công.

Barca 4-0 Granada

Ít phút đầu hiệp 2 Granada đã thi đấu khá nỗ lực, nhưng mọi việc đâu lại hoàn đấy. Phút 58, Messi dễ dàng đá bồi vào lưới trống sau cú dứt điểm dội cột dọc của Neymar.
 
Dẫn trước 3 bàn, Barca càng đá càng hưng phấn với những pha biểu diễn và phối hợp ăn ý, còn Granada chỉ còn biết cách gồng mình chống đỡ. Vì thế, một bàn thắng nữa của Neymar từ đường chuyền của Suarez là quá ít so với số cơ hội Barca tạo ra.
 
Thắng tưng bừng 4-0, Barca đã tạm đòi lại ngôi đầu từ tay Atletico.
 
Chung cuộc: Barca 4-0 Granada
 
Ghi bàn: Messi 8'-24'-58', Neymar 83'
 
Đội hình ra sân:
 
Barca: Bravo; Aleix Vidal, Piqué, Vermaelen, Jordi Alba; Sergi Roberto, Arda Turan, Rakitic; Messi, Luis Suárez, Neymar.
 
Granada: Andrés; Edgar, Lombán, Doria, Biraghi; Rochina, Krhin, Rubén Pérez, Uche, Success; Peñaranda.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X