Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Barca 2-1 Leverkusen (Bảng E Champions League)

Zalo
(Bảng E Champions League) Barca đã trải qua 90 phút mệt nhoài trước Leverkusen.
 
Ngay phút thứ 2, Chicharito đã suýt sút tung lưới Barca mở tỷ số cho Leverkusen. Dù sau đó, "Blaugrana" kiểm soát bóng nhỉnh hơn nhưng họ lại vấp phải bức tường phòng ngự kiên cố của các vị khách.
 
Không chỉ thế, Leverkusen còn phản công, lên bóng cực hay. Bellarabi và Kramer là hai cái tên "làm khổ" Pique lẫn Mascherano. Đến phút 22, đội bóng nước Đức cũng có được điều mong muốn với pha làm bàn của Papadopoulos (đánh đầu từ một quả phạt góc).
 
Thời gian còn lại của hiệp 1, Leverkusen phòng ngự phản công quá hay. Nếu may mắn, Bellarabi đã có cho riêng mình một bàn.
 
Mọi thứ chẳng có gì sáng sủa với Barca trong hiệp 2. Chỉ đến khi về cuối trận, lối chơi của họ mới hứng khởi nhờ sự xuất hiện của Munir, Roberto. Chính họ đã góp công lớn vào màn ngược dòng của Barca.

Suarez

Phút 80, Munir dứt điểm, bóng bị Leno đẩy ra và Roberto nhanh chân đá bồi thành công. 2 phút sau, Munir kiến tạo để Suarez dứt điểm đẳng cấp.
 
Thắng Leverkusen 2-1, Barca có 4 điểm đứng đầu bảng E với đầy hoài nghi.
 
Chung cuộc: Barca 2-1 Leverkusen
 
Ghi bàn: Roberto 80', Suarez 82' - Papadopoulos 22'
 
Đội hình xuất phát:
 
Barca: 1 Marc-Andre ter Stegen 3 Gerard Pique 6 Dani Alves 14 Javier Mascherano 24 Jeremy Mathieu 4 Ivan Rakitic 5 Sergio Busquets 8 Andres Iniesta 9 Luis Suarez 11 Neymar 19 Sandro Ramirez.
 
Leverkusen: 1 Bernd Leno 4 Jonathan Tah 5 Kyriakos Papadopoulos 18 Wendell 26 Giulio Donati 8 Lars Bender 10 Hakan Calhanoglu 23 Christoph Kramer 38 Karim Bellarabi 44 Kevin Kampl 7 Javier Hernandez

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X