Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Azerbaijan 1-3 Italia (Vòng loại Euro 2016)

Zalo

Đội quân của HLV Antonio Conte đã có một trận đấu rất nhàn nhã tại thủ đô Baku của Azerbaijan để chính thức giành vé đến Pháp sớm 1 lượt trận.

Dù phải làm khách nhưng Italia đã chơi hoàn toàn trên chân so với đội chủ nhà. Ngay phút 11, từ đường chọc khe tinh tế của Verratti, Eder phá bẫy việt vị rồi thoát xuống vẩy bóng tinh tế loại bỏ thủ môn Agayev để mở tỉ số cho "Azzurri". Tuy nhiên, 20 phút sau, Azerbaijan có bàn gỡ hòa sau cú đá rất nhanh của Nazarov từ pha bóng lúng túng của 2 hậu vệ Italia. Tuy nhiên, đến phút 43, các học trò của HLV Conte lại vượt lên. Antonio Candreva căng ngang thuận lợi để Stephan El Shaarawy dễ dàng đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 2-1 cho người Ý.

Video clip ban thang Azerbaijan 1-3 Italia (Vong loai Euro 2016) hinh anh
ĐT Ý đã chơi rất thành công trong chuyến làm khách đến sân của Azerbaijan

Phút 63, từ đường chuyền lên bất cẩn của một cầu thủ đội chủ nhà, Matteo Darmian đã băng lên cướp bóng rồi tung cú sút sát vạch 16m50 rất nhanh làm tung lưới của thủ thành chủ nhà nâng tỉ số lên 3-1 cho đội quân khoác áo màu thiên thanh. Đó là bàn thắng đầu tiên trong màu áo ĐT Italia của hậu vệ đang chơi cho MU này.

Phút 88, số 3 của Azerbaijan là Badavi Guseinov phải nhận thẻ đỏ vì tình huống đẩy ngã Giovinco ngay trước vòng cấm của đội nhà. Ngay sau đó, chính Giovinco đã bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt cho ĐT Italia với cú sút phạt đưa bóng đập xà ngang. Tỉ số 3-1 nghiêng về ĐT Ý được giữ vững đến khi trọng tài nổi còi mãn cuộc.

Với 3 điểm trên sân của Azerbaijan, đội quân khoác áo màu thiên thanh đã có 21 điểm sau 9 trận đã đấu và giữ vững ngôi đầu bảng F, hơn Na Uy - đội đã thắng Malta 2-0 ở trận đấu cùng giờ. Ý và Na Uy cũng đã chính thức giành 2 suất vào thẳng vòng chung kết Euro 2016 năm sau ở Pháp. Suất đá play-off ở bảng F đã chắc chắn thuộc về Croatia.

Ghi bàn: Nazarov 31' - Eder 11', El Shaarawy 43', Darmian 65'
Thẻ đỏ: Guseinov 88'

Đội hình ra sân
Azerbaijan:
1 Kamran Agayev 3 Badavi Huseynov 5 Maksim Medvedev 14 Rashad Farhad Sadygov 21 Arif Dasdamirov 2 Gara Garayev 8 Eddy 13 Dmitri Nazarov 19 Rahid Amirquliev 22 Afran Ismayilov 10 Ruslan Gurbanov
Italia: 1 Gianluigi Buffon 2 Mattia De Sciglio 3 Giorgio Chiellini 4 Matteo Darmian 19 Leonardo Bonucci 6 Antonio Candreva 10 Marco Verratti 16 Marco Parolo 9 Graziano Pelle 14 Stephan El Shaarawy 17 Eder

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X