Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Atletico Madrid 5-0 Gijon (Vòng 4 La Liga 2016/17)

Zalo

Thầy trò Diego Simeone tiếp tục cho thấy phong độ hồi sinh của họ bằng một trận đấu ấn tượng Atletico Madrid vs 5-0 Gijon trên sân nhà Vicente Calderon.

Hai chiến thắng liên tiếp trước Celta Vigo (4-0) ở vòng 4 La Liga và trước PSV (1-0) ở trận mở màn Champions League đã thực sự mang lại sự tự tin cho Atletico Madrid sau chuỗi phong độ không như ý hồi đầu mùa.
Tong hop Atletico Madrid 5-0 Gijon (Vong 4 La Liga 201617) hinh anh

Griezmann (số 7) lập một cú đúp cho Atletico ngay trong hiệp 1



Tiếp đón Sporting Gijon, đội bóng của Simeone có bàn mở tỉ số từ rất sớm khi chân sút chủ lực Antoine Griezmann có pha thoát xuống dứt điểm rất nhanh sau nỗ lực chuyền bóng của tân binh Kevin Gameiro ngay phút thứ 2.

Chỉ 3 phút sau, đích thân Gameiro ghi bàn với một pha cứa bóng tuyệt đẹp trong vòng cấm của Gijon. Đến phút thứ 31, đội khách tiếp tục phải nhận thêm bàn thua thứ 3 và lần này người ghi bàn lại là Griezmann khi ngôi sao người Pháp tự tin sút xa tung lưới khung thành của thủ môn Pichu Cuella.

Nếu như hiệp 1 là "show diễn" của bộ đôi tấn công Griezmann và Gameiro thì sang hiệp 2, đến lượt Fernando Torres ghi dấu ấn. "El Nino" vào sân thay Griezmann phút 69 và anh đã có cú đúp cho riêng mình với một pha băng cắt thành công phút 72 và cú sút penalty dễ dàng phút 90+1 để hoàn tất thắng lợi đậm đà 4-1 cho Aletico Madrid. Với kết quả này, đội bóng áo đỏ - trắng thủ đô Tây Ban Nha đã có 8 điểm sau 4 vòng và vươn lên đứng thứ 3 trên BXH La Liga mùa này.

Ghi bàn: Griezmann (2' & 31'), Gameiro 5', Torres (72' & 90+1')
Đội hình xuất phát:
Atletico Madrid (4-4-2): Oblak; Vrsaljko, Savic, Godin, Filipe Luis; Gaitan, Koke, Saul, Carrasco; Gameiro, Griezmann.
Sporting Gijon (4-2-3-1): Cuellar; Lillo, Mere, Amorebieta, Lopez; Cases, Alvarez; Douglas, Rodriguez, Burgui; Cop.

► Theo dõi bảng xếp hạng Cup C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X